Đầu số 0120 đổi thành gì? Thông tin số 0120 Mobifone

Đầu số 0120 đổi thành gì là câu hỏi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông, các thuê bao 11 số hiện nay đang được chuyển thành đầu 10 số. Chính vì vậy, sự thay đổi này đã khiến nhiều người không khỏi khó hiểu. Do đó, bài viết dưới đây của Simvidan sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay, cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu đầu số 0120 là mạng gì?

Cơn sốt thị trường di động ngày càng lớn cùng với đó là hàng loạt đầu số thuê bao ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc nhầm lẫn các đầu số, hoặc không nắm được hết các đầu số của các nhà mạng là điều bình thường. Tâm lý của khách hàng ngày nay chỉ quan tâm đến đầu số mình đang dùng và đầu số của người thân.

0120 doi thanh dau so nao

0120 thuộc mạng Mobifone

Khi gặp một số lạ, bạn sẽ trở nên bối rối và có nhiều thắc mắc. Ví dụ mình không biết nó có cùng hãng với mình không? Hoặc đầu số đó thuộc nhà mạng nào.

Ví dụ bạn chỉ quen sử dụng nhà mạng viettel với các đầu số quen thuộc 016, 098…. Vì vậy, khi nhận được một cuộc gọi với đầu số 0120, tự nhiên có cảm giác lạ. Và những câu hỏi như 0120 là mạng gì? Hoặc 0120 là đầu số của nhà mạng nào được đặt ra.

Đối với câu hỏi đầu tiên 0120 thuộc mạng gì, câu trả lời sẽ là mạng Mobifone. Được biết đến là một nhà mạng đã có mặt lâu đời trên thị trường Việt Nam. Mobifone đã được người dùng biết đến là nhà cung cấp dịch vụ di động có chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Vậy đầu số 0120 đổi thành đầu số nào?

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về mạng viễn thông, kể từ ngày 15/9/2018, các thuê bao di động từ 11 số sẽ được chuyển thành 10 số. Sự thay đổi này đã khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú hơn. Bởi những số thuê bao này khá dễ nhớ, tiện lợi hơn rất nhiều so với đầu số cũ.

Tuy nhiên, đây cũng là những trở ngại trong thời gian đầu đối với nhiều người dùng sim tại Việt Nam. Vì sau khi đổi chúng ta vẫn không thể nhớ hết các đầu số, đôi khi không thể biết được đó là mạng gì để có kế hoạch sử dụng hợp lý.

 Đầu số 0120 sẽ được Mobifone chuyển đổi thành đầu số 070

Theo quy định, đầu số 0120 sẽ được Mobifone chuyển đổi thành đầu số 070. Đây là một trong những đầu số mới không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang ý nghĩa bất ngờ về mặt phong thủy. Việc thay đổi đầu số này đã mang lại cho khách hàng của Mobifone rất nhiều lợi ích.

Đọc thêm: Đầu số 0129 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0129 Vinaphone

Những bất lợi khi thực hiện chuyển đổi là gì?

Mặc dù việc chuyển đổi đã được nhà mạng thông báo tới tất cả khách hàng trước khi thực hiện 60 ngày. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng phàn nàn rằng điều này gây ra rất nhiều rắc rối.

Trước khi có thông tin thực hiện chuyển đổi tất cả các thuê bao từ 11 số sang 10 số. Nhiều chủ thuê bao lo ngại việc thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến việc xác thực tài khoản trên các mạng xã hội như zalo, facebook, gmail ... hay các dịch vụ thanh toán trực tuyến, dịch vụ từ ngân hàng …

Việc chuyển sim 11 số sang 10 số tồn tại một số bất cập

Nhà mạng cũng đã thừa nhận những tồn tại trên nên khuyến cáo người dùng nên đổi đầu số mới. Đối với các dịch vụ đã đăng ký chuyển đổi đầu số.

Hoặc người dùng cũng có thể cập nhật số điện thoại mới trong phần cài đặt tài khoản. Ở những dịch vụ cho phép đăng ký tài khoản bằng email, người dùng cũng nên đăng ký bằng email để tránh sử dụng số điện thoại để xác nhận tài khoản.

Trường hợp khách hàng đăng ký thông tin về tài khoản ngân hàng cũng như các dịch vụ tại ngân hàng cần đến trực tiếp ngân hàng để thay đổi thông tin.

Điều này cũng khiến ngân hàng gặp một số áp lực do khách hàng đến thay đổi thông tin. Ngân hàng cũng đã khuyến cáo người dân không nên tự ý thay đổi. Vì nó sẽ gây thiệt hại lớn nếu để xảy ra sai sót trong việc bảo mật thông tin.

Tất cả những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu được đầu số 0120 đổi thành số gì? Hi vọng với những thông tin này sẽ mang đến cho bạn nguồn thông tin thực sự hữu ích.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim sảnh tiến 456 có nên mua hay không?

Nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua và sử dụng sim sảnh tiến 456 hay không bởi chưa nắm được những giá trị mà chiếc sim này mang lại. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy thì đây hoàn toàn là một chiếc sim đáng sở hữu. Lý do là gì sẽ được tiết lộ qua bài viết sau đây!

Bạn đã biết cách định vị sim của các nhà mạng?

Định vị là một chức năng cực kỳ quan trọng trong mỗi chiếc điện thoại di động. Xuất phát từ nhiều mục đích khác nhau, nhu cầu lắp sim định vị điện thoại ngày một tăng cao

Sim năm sinh 1997 có phải là sim số rẻ đẹp hay không?

Sim năm sinh 1997 là loại sim có 4 số đuôi trùng với năm sinh hoặc 6 - 8 số cuối trùng với ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu sim. Sở dĩ dòng sim này “hot” là do nó gần gũi và đánh dấu mốc sinh của con người nên dễ nhớ hơn những đầu số thông thường. Nếu bạn quan tâm đến chiếc sim đặc biệt này, hãy tham khảo những chia sẻ của Sim Vì Dân trong nội dung sau để hiểu rõ hơn về nó.

Sim lục quý 5 đem lại điều gì? Ý nghĩa sim lục quý 5

Có thể nói số 5 mang lại rất nhiều ý nghĩa nói thì dài dòng nhưng chốt lại thì sim lục quý 5 với dãy số 555555 chính là biểu tượng của hạnh phúc, của sự sung túc của con người, của bình an, an khang thịnh vượng trong ...

Giải mã tất tần tật thông tin về sim đầu số 0868

Bạn đang thắc mắc sim đầu số 0868 là mạng gì? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây mà Simvidan.vn chia sẻ sẽ giải đáp cho bạn. Những thông tin về sim đầu số 0868 sẽ được tổng hợp thêm cho những ai chưa biết về sim này.

Danh sách thiết bị smartphone được trải nghiệm 5G tại Việt Nam - Khám Phá Sim 5G

Các sim nhà mạng mới nhất hiện nay là sim 4G và sim 5G. Sim 4G ra đời cho thấy sự bùng nổ về công nghệ số. Sim 4G “Chưa hết hot”, Viettel sẽ tung ra siêu phẩm sim 5G với dây chuyền công nghệ số 5G, tốc độ siêu nhanh...

Kinh nghiệm mua sim online viettel

Vài năm trở lại đây, hình thức mua sim số đẹp online được nhiều người biết đến và tin tưởng. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà lướt nhẹ bàn phím là có thể chọn được hàng loạt sim số đẹp mà không cần phải đi lại

GÓI CƯỚC TRẢ SAU MIỄN PHÍ 220 PHÚT GỌI + 2GB DATA / NGÀY - V200

Gói cước V200 là gói cước Combo khuyến mãi dung lượng Data truy cập Internet và cuộc gọi thoại mới nhất của Viettel. Gói cước mới được áp dụng từ ngày 10/06/2019. V200 có cước phí 200.000 đồng, sử dụng trong 30 ngày. 

Nhà mạng cung cấp sim số đẹp giá 299k – Địa chỉ mua sim tốt nhất

Sim số đẹp là dòng sim gây được ấn tượng mạnh nên luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sim đặc biệt này? Cùng như nhà mạng nào cung cấp dòng sim số đẹp giá 299k. Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Ý nghĩa đuôi sim 999: Những cách luận giải chính xác 

Ý nghĩa sim đuôi 999 là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm bởi đây là dòng sim Tam Hoa mà nhiều người mơ ước được sở hữu. Dòng sim này vừa là sim số đẹp, vừa là sim ý nghĩa giúp tài lộc của người sở hữu sim lên như diều gặp gió. Để khám phá thêm thông tin chi tiết về dòng sim này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính