0122 là mạng gì? các đầu số của mạng mobifone-Sim Vì Dân

0122 mạng nào www.simvidan.vn
0122 là mạng gì? để giải đáp những thắc mắc của các bạn Sim Vì Dân xin chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về đầu số 0122.
* Nội dung chính:
0122 là mạng gì?
Ý nghĩa của đầu số 0122
0122 là mạng gì?
0122 là một trong những đầu số nằm trong dải đầu 11 số của nhà mạng Mobifone cùng với các đầu số 090, 093, 089, 0120, 0122, 0126 và 0128.
Đầu số này được ra đời vào tháng 10 năm 2007, sự kiện này đã dánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Mobifone, đưa nhà mạng này vươn lên vị trí thứ hai chỉ đứng sau Viettel. Sau 090 và 093 thì đầu số 0122 cũng là một thành công lớn của Mobifone thu hút một số lượng lớn khách hàng với những chính sách khuyến mại, ưu đãi khủng cho các thuê bao đang hoạt động cũng như hòa mạng mới.
*Chọn danh sách sim Mobifone tại đây:
https://simvidan.vn/Sim-So-Dep-Mobifone.html

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Ý nghĩa của sim đuôi 01234 và cách chọn sim [Đúng Chuẩn]

Khi nói đến ý nghĩa phong thủy của sim đuôi 01234 thì trước tiên chúng ta cũng nên tìm hiểu xem những con số cấu thành nên chiếc sim số này chúng mang lại ý nghĩa gì nhé, cụ thể: Số 0: Đây là con số của sự khởi đầu...

Sim năm sinh 1982 – Lựa chọn lý tưởng dành cho tuổi Nhâm Tuất

Dòng sim năm sinh đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Bởi ngày tháng năm sinh luôn là một con số vô cùng đặc biệt đối với mỗi người. Với những người sinh năm Nhâm Tuất, chiếc sim năm sinh 1982 được cho là “bùa hộ mệnh” không thể thiếu. Vậy bạn biết gì về chiếc sim này?

Địa chỉ chọn sim viettel theo ngày tháng năm sinh giá tốt nhất

Ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại cho người sử dụng là gì? Đây có lẽ cũng là vấn đề mà nhiều bạn khác quan tâm và thắc mắc. Trong nội dung bài viết sau sẽ là những thông tin về dòng sim này cũng như hướng dẫn cách chọn viettel theo ngày tháng năm sinh.

Mobile Money là gì? Cách đăng ký và sử dụng ra sao?

Mobile Money vừa được đưa vào thử nghiệm vào tháng 3 năm 2021 tại Việt Nam. Không ít người quan tâm đến cách sử dụng Mobile Money trong cuộc sống khi thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Chi tiết về dịch vụ này sẽ được chia sẽ trong bài viết dưới đây! Đừng bỏ lỡ nhé!

Giải đáp thông tin và ý nghĩa sim đầu số 0894

Ngày nay, rất nhiều người chơi sim phong thủy ngoài việc quan tâm đuôi sim như thế nào thì đầu sim cũng rất quan trọng. Một trong những đầu số được ưa chuộng nhất hiện nay là 0894. Vậy sim đầu số 0894 là mạng gì? Giá trị đặc biệt của đầu số này là gì? Tất cả sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Khám phá giá trị phong thủy từ sim thần tài đuôi 7979

Sim thần tài là một trong những dòng sim được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tổng giá trị thiết thực về tinh thần mà nó mang lại cho người dùng. Được các chuyên gia hàng đầu về sim phong thủy đánh giá cao, 7979 chính là một đại diện tiêu biểu cho dòng sim này đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng sim số đẹp trong thời gian qua. Vậy sim thần tài đuôi 7979 có ý nghĩa như thế nào?

Bật mí giá trị hấp dẫn từ sim đẹp lộc phát

Sim đẹp lộc phát là những sim có đuôi số 68 - 86, là dạng sim được các chuyên gia phong thủy về sim số đẹp đánh giá cao nhờ những lợi ích mà nó mang lại trong cuộc sống của người sử dụng. Vậy những lý do cụ thể nào khiến bạn nên mua một con số sim may mắn này?

Cách chọn sim hợp tuổi 2008 (Mậu Tý)

Nam sinh năm Nhâm Ngọ khi chọn sim hợp tuổi 2008 nên chọn những số như 1, 6, 7. Đây là những số đem đến cho nam Nhâm Tuất sự may mắn trong suốt thời gian làm ăn.

Sức hút từ sim ông địa – Vì sao giới kinh doanh yêu thích dòng sim này?

Ngoài những loại sim thông thường được bày bán khắp nơi, trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại sim với nhiều tên gọi hấp dẫn như: Sim Thần Tài, Sim Ông Địa, Sim Lộc Phát,… Những loại sim này đều mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt. Trong đó, sim Ông Địa là một trong những loại sim được khách hàng săn lùng và tìm mua nhiều nhất.

Sim số đẹp Viettel và những lưu ý lựa chọn bạn nhất định phải biết

Không thể phủ nhận rằng sim số đẹp đã và đang trở thành xu hướng và nhu cầu trong công việc của nhiều người, đặc biệt là giới kinh doanh. Tuy nhiên, việc chọn sim số đẹp không phải là điều dễ dàng mà ai cũng có thể biết được. Hãy để Sim Vì Dân chia sẻ với bạn một số lưu ý chọn sim số đẹp Viettel hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính