Đầu số 0124 đổi thành gì? Thông tin chi tiết khách hàng cần biết!

Đầu số 0124 đổi thành gì là thông tin được tìm kiếm rất nhiều sau khi sim 11 số được chuyển đổi về 10 số. Để khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình liên lạc, bài viết dưới đây của Simvidan sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về đầu số mạng Vinaphone.

Quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

Không thể phủ nhận những lợi ích to lớn của sự gắn kết mà công nghệ viễn thông mang lại cho con người. Hiện nay, công nghệ 4.0 đang được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực như y tế, giáo dục, giao thông,… Góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội theo hướng hiện đại.

0124 chuyen thanh gi

Đầu số 0124 đổi thành gì?

Để nâng cao chất lượng hệ thống viễn thông đòi hỏi phải có cơ sở hạ tầng vững chắc. Đây là yêu cầu khiến Bộ Thông tin và Truyền thông đưa ra quyết định chuyển toàn bộ sim 11 số về 10 số. Các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam đều phải áp dụng quy định này.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019, hoạt động chuyển đổi được thực hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các sim đều đã được chuyển sang 10 số. Điều này cũng làm giảm tình trạng sim rác, giúp kho sim số có chất lượng tốt hơn.

Đọ thêm: Đầu số 0123 đổi thành gì? Cập nhật số Vinaphone

Đầu số 0124 đổi thành gì?

Đến đây, bạn đọc đã hiểu nguyên nhân vì sao các thuê bao 11 số lại phải chuyển sang 10 số. Đối với nhà mạng Vinaphone, đầu số 0124 có lượng người dùng vô cùng lớn. Khi có thông tin về việc chuyển đổi đầu số, nhiều chủ thuê bao rất lo lắng vì không biết đầu số 0124 được đổi thành đầu số nào.

Theo đó, các thuê bao đầu số 0124 của nhà mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới 084. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện từ 0h00 ngày 15 tháng 9 năm 2018. Quá trình chuyển đổi diễn ra tự động nên không gây ảnh hưởng đến đường truyền mạng.

Đầu số 0124 của nhà mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới 084

Sau khi chuyển đổi đầu số 0124 thành 084, thuê bao vẫn đang hòa mạng Vinaphone. Tất cả các dịch vụ đã đăng ký đầu số đó đều được giữ nguyên vẹn, không bị ảnh hưởng nên vẫn có thể sử dụng bình thường. Sau khi chuyển đổi xong, tổng đài của nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo đến từng thuê bao.

Danh sách số điện thoại Vinaphone

Đứng trong top 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, Vinaphone đứng thứ 2 chỉ sau Viettel. Trước đó, nhà mạng đã tung ra thị trường các loại sim số phổ biến như 091, 094, 088. Dòng thuê bao 10 số này được đông đảo người dùng quan tâm nhờ chất lượng dịch vụ tốt.

Nhằm đa dạng hóa kho sim số và mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, Vinaphone cũng cho ra mắt thuê bao 11 số. Đầu số 0123, 0124, 0125, 0127, 0129,… của nhà mạng chỉ trong thời gian ngắn đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Sau khi chuyển đổi về 10 số, danh sách các đầu số mạng Vinaphone hiện tại như sau:

  • Đầu số cũ 0123 sẽ được chuyển thành đầu số mới 083.
  • Đầu số cũ 0124 sẽ được chuyển thành đầu số mới 084.
  • Đầu số cũ 0125 sẽ được chuyển thành đầu số mới 085.
  • Đầu số cũ 0127 sẽ được chuyển thành đầu số mới 081.
  • Đầu số cũ 0129 sẽ được chuyển thành đầu số mới 082.

Quá trình chuyển đổi sim 11 số sang 10 số diễn ra tự động

Như vậy, bài viết đã giúp bạn đọc nắm được thông tin về việc chuyển đổi 0124 thành 084. Qua đó sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc cập nhật đầu số mới trên mạng Vinaphone. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của nhà mạng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Làm thế nào để tìm sim phong thuỷ hợp tuổi/mệnh

Sim phong thủy ngày càng khẳng định giá trị thiết thực mà chiếc sim mang lại. Vậy giá trị mà dòng sim này đem đến cho chủ sở hữu là gì? Làm thế nào để tìm sim phong thuỷ hợp tuổi/mệnh?

Sim phong thủy - Trào lưu mới trong lĩnh vực sim số

Về bản chất thì sim phong thủy chính là đại diện cho một vật phẩm phong thủy hữu ích. Có sự luận đoán, chiêm nghiệm và áp dụng tâm linh phương Đông, những tinh hoa phong thủy ứng nghiệm vào.

Bạn có biết lý do tại sao sim số đẹp có giá trị cao?

Trong thời buổi người người, nhà nhà ráo riết săn lùng sim số đẹp như hiện nay thì sự bùng nổ của nó càng HOT hơn bao giờ hết. Nhiều người tôn sùng nó vì cho rằng sim số đẹp nâng tầm giá trị con người và là lá bùa hộ mệnh để hỗ trợ cho công việc là cuộc sống

Khám phá ý nghĩa và địa chỉ mua sim tam hoa giá rẻ

Vậy sim số đẹp này có ý nghĩa như thế nào mà lại nhận được sự yêu thích của nhiều người đến vậy? Với những kiến thức chuyên sâu và hữu ích sau đây, Simvidan.vn sẽ giúp những ai đang quan tâm đến sim tam hoa giá rẻ có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất.

Sim ngũ quý 2 - Tại sao nhiều người lại yêu thích lựa chọn đến vậy?

Sim ngũ quý được biết đến là một trong những loại sim số đẹp và có sức hút kỳ lạ. Chính vì vậy mà dòng sim này đang được rất nhiều người tìm kiếm và mua. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một trong những bộ số đẹp nhất – Sim ngũ quý 2 để thấy rõ những giá trị của nó. Đồng thời biết được lý do vì sao nhiều người yêu thích sử dụng sim này đến vậy!

Làm sao để chọn được sim hợp tuổi 1998 (Mậu Dần) chính xác nhất

Nam tuổi 1998 sẽ lấy trung cung là 6 và đi theo chiều giảm dần, dừng tới con số may mắn ở đâu thì đó chính là cung của nam gia chủ. Nữ tuổi 1998 sẽ lấy trung cung là 1 và đi theo chiều tăng dần, dừng tới con số may mắn ở đâu thì đó chính là cung của nữ gia chủ.

Tin vui: Sim không dây (bluetooth) dành cho điện thoại chỉ có 1 sim

Sim không dây, sim không cần lắp vào điện thoại, sim bluetooth, Những mẫu điện thoại chỉ dùng được duy nhất 1 chiếc sim điện thoại chẳng hạn như Iphone giờ đã có giải pháp khi bạn muốn dùng thêm 1 sim mang tên SIM KHÔNG DÂY PIECE.

Sim đầu số 0862 mạng gì? Chia sẻ cách chọn phù hợp nhất

Khi mua sim, điều bạn quan tâm nhất là sim số đẹp, hợp phong thủy và mạng có chất lượng không? Và thời điểm này nhiều khách hàng khá quan tâm đến đầu số 0862 là mạng gì? Ý nghĩa tâm linh của nó là gì? Cùng tìm hiểu thêm về chiếc sim này trong bài viết của Simvidan.vn nhé!

Ý nghĩa dòng sim tứ quý 0-9

Ý nghĩa sim  tứ quý, sim tu quy, ý nghĩa sim tứ quý là gì, thế nào là sim tứ quý, hãy cùng simvidan.vn giải đáp thắc mắc này nhé.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính