Đầu số 0125 đổi thành số nào? Lợi ích khi sử dụng sim mới của vinaphone

Sau nhiều lần chuyển đổi, đến nay, nhà mạng Vinaphone đã hoàn thành việc chuyển đổi từ 11 số sang 10 số theo chuẩn hóa. Vậy đầu số 0125 của nhà mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới là gì? Cùng Simvidan tìm hiểu ngay sau đây!

Đầu số 0125 là gì và nó được đổi thành gì?

Có lẽ, với những ai sử dụng mạng di động để liên lạc hàng ngày sẽ không còn quá xa lạ với đầu số 0125. Cụ thể, đầu số 0125 là đầu số chưa được chuyển đổi của nhà mạng Vinaphone. Tuy nhiên, đầu số này đã được chuyển đổi hoàn toàn từ năm 2018 với đầu số mới theo kế hoạch chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông.

0125 doi thanh gi

Nhà mạng Vinaphone mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng

Khi sử dụng sim di động của Vinaphone, khách hàng sẽ được tiếp cận với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiết kiệm của khách hàng.

Theo quy định chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông gửi đến, tất cả các nhà mạng viễn thông trên cả nước phải chuyển kho sim từ sim 11 số sang sim 10 số.

Trong đó, mỗi nhà mạng sẽ nhận được một đầu số mới, cụ thể: mạng Viettel đổi thành 03x, mạng Vinaphone đổi thành 08x, Mobifone nhận đầu số mới 07x, cuối cùng là Vietnamobile và Gmobile sẽ có đầu số. 05x. Đặc biệt, mỗi đầu số 01xx khác nhau sẽ được nhà mạng chuyển đổi thành đầu số mới phù hợp nhất.

Chuyển đổi đầu số 0125 của Vinaphone

Đối với đầu số 0125, nhà mạng sẽ tự động chuyển đổi người dùng sang đầu số mới 085. Người dùng không cần chuyển đổi bất kỳ thao tác kỹ thuật nào. Việc chuyển đổi động sẽ giúp khách hàng sử dụng mạng di động không bị gián đoạn.

Đầu số 0125 sẽ tự động chuyển đổi người dùng sang đầu số mới 085

Đồng thời, sau khi chuyển đổi đầu số, tất cả các dịch vụ bạn đang sử dụng sẽ không bị thay đổi. Vì vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinaphone không cần lo lắng về thông tin chuyển đổi đầu số của nhà mạng.

Danh sách một số đầu số khác của Vinaphone được chuyển đổi

Ngoài đầu số 0125 được chuyển đổi, Vinaphone cũng đồng loạt chuyển đổi kho sim 11 số thành sim 10 số. Do đó, với những sim đã được quy định là 10 số sẽ không có sự thay đổi, ngược lại với những sim 11 số sẽ được chuyển sang sim 10 số, cụ thể như sau:

- Đầu số 0127 sẽ được chuyển thành đầu số 081

- Đầu số 0129 sẽ được chuyển thành đầu số 082

- Đầu số 0123 sẽ được chuyển đổi thành đầu số 083

- Đầu số 0127 sẽ được chuyển thành đầu số 084

Đọc thêm: Đầu số 0124 đổi thành gì? Thông tin chi tiết khách hàng cần biết!

Một số lưu ý khi chuyển đổi đầu số mới mạng Vinaphone

Chính thức từ ngày 15/11/2018, tất cả các số điện thoại có đầu số 012x của nhà mạng Vinaphone đều không liên lạc được. Vì vậy, người dùng cần chuyển đổi đầu số tự động trên danh bạ sang đầu số 10 số để thuận tiện trong quá trình liên lạc. Quá trình chuyển số tự động diễn ra tương đối nhanh chóng nên người dùng không cần quá lo lắng.

- Đối với các cuộc gọi đến từ số di động chưa được chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động báo hiệu cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng mạng di động để quay số mới. Thông báo này sẽ được hệ thống gửi bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

- Để tránh bị hạn chế trong quá trình đăng nhập tài khoản mạng xã hội hoặc gmail. Khách hàng cũng cần nhanh chóng cập nhật số điện thoại đã đăng ký tài khoản tại ứng dụng.

Sử dụng mạng Vinaphone để kết nối mạng di động mọi lúc mọi nơi

Lợi ích khi sử dụng sim mới của Vinaphone

Sau quá trình chuyển đổi, không những người dùng được hỗ trợ chuyển đổi hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ chuyển đổi đầu số trong danh bạ. Người dùng còn nhận được những ưu đãi sau!

- Đầu tiên, khi sử dụng sim 10 số, việc nhập số điện thoại và quay số sẽ diễn ra nhanh hơn. Đồng thời ít nhầm lẫn do đầu số được chuyển đổi tương đối logic, thuận tiện cho người dùng.

- Các chương trình khuyến mãi gọi nội mạng, ngoại mạng được Vinaphone cập nhật thường xuyên, cước phí gọi trong và ngoài nước cực rẻ.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng có đầy đủ năng lực, luôn cố gắng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Sử dụng sim Vinaphone còn được hỗ trợ hòa mạng tốc độ cao tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với cước phí cực kỳ hấp dẫn.

Hi vọng với những thông tin liên quan đến quá trình chuyển đổi đầu số nhà mạng Vinaphone. Khách hàng đã biết đầu số 0125 được chuyển đổi thành đầu số mới 085. Đồng thời biết thêm về quy trình chuyển đổi sim 11 số sang 10 số của Vinaphone.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim ITELECOM là mạng gì? Đầu số 087 - nhà mạng sắp ra mắt này có ưu đãi gì?

I-Telecom là công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (tên tiếng Anh là Indochina Telecom), là dịch vụ viễn thông di động đầu số 087 (mạng di động ITELECOM)

Sim tứ quý trả sau giá rẻ - Khám phá ý nghĩa và địa chỉ mua sim uy tín

Từ lâu, dòng sim tứ quý đã được mệnh danh là mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Hiện nay sim số tứ quý rất được người dùng yêu thích và lựa chọn

Ý nghĩa các con số

Ý nghĩa của các con số trong sim điện thoại như thế nào ?Vạn vật sinh ra đều gắn liền với các con số. Mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng đều có các con số gắn với mình

Ý nghĩa đặc biệt của sim tứ quý 4444

Trong dân gian, số 4 luôn bị coi là con số thiếu may mắn và bị đa số người dùng sim số né tránh. Nhưng ý mà sim tứ quý 4 mang lại cho người dùng lại không phải vậy. Vậy sim tứ quý 4 có ý nghĩa như thế nào?

Cách kiểm trả thông tin chính chủ cho sim

Làm sao để biết sim đang dùng đã chính chủ hay chưa ?  Cú pháp kiểm tra sim chính chủ như thế nào?

Bật mí địa chỉ bán sim đẹp Đồng Nai tốt nhất

Mặt khác chiếc sim đẹp còn mang lại nhiều may mắn, giúp họ thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Nếu như bạn đang muốn  tìm cho mình một chiếc sim đẹp Đồng Nai để đạt được những điều đó, hãy đọc ngay nội dung bài viết sau!

Chia sẻ 3 cách mua sim tứ quý giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Sim tứ quý được khẳng định là một trong những dòng sim cao cấp sang trọng được mọi người yêu thích và tìm mua rất nhiều. Tuy nhiên chi phí bỏ ra để sở hữu chúng thì không phải ai cũng có thể đáp ứng được. Chính vì vậy, những khách hàng đam mê dòng sim này đang rất cần các phương pháp mua sim giá rẻ, tiết kiệm chi phí. Nội dung sau là những chia sẽ hữu ích dành cho bạn.

Năm sinh 2001 mệnh gì? Khắc với màu nào? Tuổi nào?

Năm sinh: 2001 Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ tuổi con rắn - Đông Tàng Chi Xà - Rắn ngủ đông Mệnh ngũ hành: Kim - Kim bạch lạp - Vàng chân đèn

Kho sim đẹp 24h – Simvidan.vn

Bạn đang có nhu cầu tìm sim số đẹp của các nhà mạng lớn tại Việt Nam? Hãy đến ngay kho sim đẹp 24h – Simvidan.vn để thỏa sức chọn lựa những chiếc sim vừa đẹp vừa có giá trị ý nghĩa ngay bây giờ.

Sim số đẹp đuôi 1368 – Sim Sinh Tài Lộc Phát

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng bắt gặp dãy số 1368 trong sim điện thoại. Sim đuôi 1368 là dòng sim phổ biến và được các chuyên gia về sim phong thủy cũng như những “tay chơi” sành sim số đẹp đánh giá cao. Để biết rõ hơn những giá trị của chiếc sim này, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính