Đầu số 0126 đổi thành gì? Thông tin đổi đầu số 0126 Mobifone

Mobifone cũng là nhà mạng tích cực trong quá trình chuyển đổi số. Nếu bạn đang thắc mắc đầu số 0126 đổi thành số gì? Thông tin đổi đầu số 0126 Mobifone bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hãy cùng Simvidan tìm hiểu quy trình chuyển đổi từ 11 số sang 10 số của nhà mạng Mobifone dưới đây nhé!

0126 là đầu số của nhà mạng nào?

Theo cập nhập của Simvidan thì đây là một đầu số của nhà mạng Mobifone. Đây là nhà mạng viễn thông lớn nhất nhì nước ta với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Năm 2008, Mobifone tung ra thị trường đầu số 0126, lúc đó nó đã trở thành cơn sốt được đông đảo khách hàng săn đón.

sim mobi giá rẻ

Mobifone là nhà mạng tích cực trong quá trình chuyển đổi số

Tính đến nay, đầu số 0126 đã hoạt động hơn 10 năm và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo thực hiện đúng các quy định về chuyển đổi đầu số, năm 2018 Mobifone đã tiến hành chuyển đổi.

Dù gắn bó nhiều năm và khiến nhiều khách hàng tiếc nuối nhưng đầu số mới 076 cũng vô cùng được lòng khách hàng. Ý nghĩa và sự may mắn mà đầu số mới này mang lại cho người dùng không thua kém gì người anh em 0126. Ngoài đầu số 0126, Mobifone còn có rất nhiều đầu số khác như: 0120, 0122, 0121, 0128 đã được đăng ký thực hiện chuyển đổi.

Đọc thêm: Đầu số 0122 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0122 mạng MobiFone

Đầu số 0126 đổi thành gì?

Cũng giống như các đầu số khác, ngày 15/09/2018 đầu số 0126 chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số thành 076. Việc chuyển đổi không tạo ra sự khác biệt lớn do 7 số cuối vẫn được giữ nguyên. Mobifone đã xem xét và lựa chọn đầu số phù hợp, tương thích với ý nghĩa c ủa đầu số cũ. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, Mobifone là nhà mạng duy nhất được cấp phép sử dụng hệ thống đầu số 07x.

sim dau so 076 mobi

Đầu số 0126 được chuyển thành 076

Ngay sau khi thực hiện chuyển đổi theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2018, Mobifone đã thống kê được hơn 11 triệu thuê bao đã thực hiện chuyển đổi. Với con số này cũng đủ chứng minh sức hút của các đầu số thuộc nhà mạng này cũng như chất lượng dịch vụ kèm theo.

Lợi ích khi sử dụng sim Mobifone là gì?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn Mobifone hay không thì hãy tham khảo những ưu điểm của nhà mạng này như sau:

  • Là nhà mạng lớn thứ 2 tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ được đánh giá là tốt và ổn định. Mobifone thực hiện tốt công tác chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông, góp phần quy hoạch kho sim số.
  • Cung cấp các dịch vụ như My MobiFone, mConnect, phát triển hệ thống thanh toán / nạp tiền tự động định kỳ, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà trực tuyến, ... phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) giúp quản lý thuê bao chặt chẽ hơn, hạn chế tối đa sim rác.
  • Quản lý và bảo mật tốt thông tin khách hàng.
  • Khách hàng có cơ hội đổi sim 4G miễn phí với 100% phí chuyển đổi.
  • Mobifone đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng. Bên cạnh đó cũng sẽ có nhiều mức giá cước phù hợp để khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí khi sử dụng mạng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, tận tâm. Có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

Nhà mạng Mobifone mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Khách hàng cần lưu ý điều gì khi đổi 0121 thành 079?

Bạn cần thực hiện chuyển đổi danh bạ cá nhân nếu muốn gọi điện hoặc nhắn tin cho các số thuê bao đã chuyển đổi.

Quá trình chuyển đổi đầu số di động sẽ diễn ra hoàn toàn tự động và không mất phí. Ngoài ra, vẫn còn một số dòng máy cũ cần khởi động lại để kích hoạt lại các dịch vụ trên sim.

Việc chuyển đổi cam kết không ảnh hưởng đến số dư tài khoản, hay các dịch vụ 3G, 4G mà người dùng đang sử dụng.

Người dùng cũng cần chú ý cập nhật số điện thoại trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân như Email, Facebook, Zalo ...

Các ngân hàng cũng đã yêu cầu người dân cập nhật số điện thoại đã chuyển đổi của mình thông qua nhiều hình thức như website, Internet Banking, Mobile-Banking,… Nếu không thực hiện được bằng các cách trên, bạn có thể đến trực tiếp tại điểm giao dịch của ngân hàng để cập nhật chuyển đổi số điện thoại.

Trên đây là những thông tin về đầu số 0126 đổi thành gì? Thông tin đổi đầu số 0126 Mobifone. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ thực sự hữu ích cho người dùng để không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng đầu số mới. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu đầu số đẹp 076 mới nhất của nhà mạng Mobifone nhé!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Chọn mua sim số đẹp –Xu hướng của người hiện đại

Sim số đẹp đang là sản phẩm hút khách nhất hiện nay. Thị trường viễn thông đã có nhiều thay đổi trong năm qua. Đặc biệt là sự bùng nổ của các loại sim số đẹp, ý nghĩa. Xu hướng này được dự đoán sẽ còn hot hơn vào năm 2022 và tương lai. Chính vì vậy, nhiều khách hàng rất chú trọng đến các loại sim này. Cùng điểm qua nội dung sau để thấy được những giá trị từ sim số đẹp nhé!

Kinh nghiệm tìm mua sim số đẹp dành cho bạn

Để sở hữu một chiếc sim số đẹp, bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Vì vậy, nếu mua online, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ địa chỉ nhà cung cấp, nếu không nguy cơ bị mất sim sẽ rất cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những kinh nghiệm mua sim số đẹp online an toàn nhất.

Cách khôi phục SMS đã xóa trên điện thoại siêu nhanh trong vòng 1 phút

Bạn lỡ tay xóa những tin nhắn quan trọng trên điện thoại? Bạn đang lo lắng liệu có thể khôi phục lại được không? Hãy yên tâm rằng không gì là không thể, và dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể lấy lại được SMS của mình.

Những con số kép Viettel cần tránh khi chọn sim kinh doanh

Trên thị trường sim số đẹp Việt Nam, ngoài sim tam hoa, sim tứ quý, sim lộc phát, sim thần tài thì sim kép cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Nhiều người khác lại “mơ hồ” về dòng sim đặc biệt này, không biết sim kép là gì, ý nghĩa ra sao. Quan trọng hơn là chưa biết nên tránh chọn những con số kép Viettel nào. Để giải đáp vấn đề này, mời bạn tham khảo ngay thông tin sau.

Lựa chọn sim hợp tuổi 1995 Ất Hợi và những điều cần biết

Phong thủy là một phạm trù khoa học với rất nhiều điều thú vị để ứng dụng trong cuộc sống của chúng ta. Lĩnh vực sim số là một trong những ví dụ điển hình. Trong nội dung hôm nay, chúng ta sẽ cùng xoay quanh việc chọn sim hợp tuổi 1995 cũng như lợi ích khi lựa chọn nhé!

Sim lục quý 8: Siêu phẩm sim số đẹp của thị trường viễn thông

Bất cứ ai cũng muốn sở hữu một chiếc sim số đẹp, đặc biệt là dòng sim lục quý 8. Một chiếc sim không chỉ đẹp về hình thức mà còn ẩn chứa trong đó là ý nghĩa tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng muốn có. Nào cùng Sim Vì Dân khám phá chi tiết về chiếc sim này sau đây nhé!

Tuổi Nhâm Tý mệnh gì, hợp màu nào? hướng hợp 1972

Những người sinh năm 1972 mệnh gì, tuổi gì, hợp với những màu sắc và hướng nào, và nên kết hợp với những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống?

Sim ngũ quý 8: Tất cả những thông tin cần biết về dòng sim VIP này

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc sim số đẹp luôn được nhiều chủ nhân săn lùng và tìm mua để thỏa mãn “niềm đam mê” của mình. Bạn cũng đam mê sim ngũ quý, đặc biệt là sim ngũ quý 8? Vậy đừng bỏ lỡ những nội dung sau đây, chúng tôi sẽ bí mật thông tin liên quan đến chiếc sim này để bạn hiểu rõ hơn.

Sim tam hoa 5 là gì? Có nên mua hay không?

Sim tam hoa ngày nay đã trở thành niềm đam mê của nhiều tín đồ sim số. Theo đó, nhiều đại lý sim tam hoa được mở ra nhiều vô kể. Bạn là người đam mê sim tam hoa 5? Bạn đang băn khoăn không biết mua sim tam hoa 5 giá rẻ nhất ở đâu? Sim Vì Dân sẽ cung cấp cho bạn những thông tin xoay quanh về dòng sim số đẹp này.

Đầu số 0127 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0127 Vinaphone

Vậy đầu số 0127 đổi thành gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất về danh sách chi tiết các đầu số mới thuộc nhà mạng Vinaphone.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính