Đầu số 0129 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0129 Vinaphone

Sau khi thông tin chuyển đổi đầu số được phát đi, nhiều chủ nhân của đầu số 0129 đã đặt ra câu hỏi đầu số 0129 đổi thành gì?

Với mong muốn cập nhật đầu số 0129 Vinaphone của nhiều khách hàng, hôm nay Simvidan sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về thông tin sim 11 số được chuyển đổi thành 10 số. Tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin mới nhất về đầu số mạng Vinaphone nhé!

Thông tin về quy định chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

Sau khi nhận được thông báo quyết định quy hoạch thị trường sim số theo bước đầu chuyển đổi sim 11 số thành 10 số, hầu hết các nhà mạng đều tiến hành triển khai.

hNhà mạng Vinaphone đã rà soát và thiết kế lộ trình chuyển đổi phù hợp cho từng đầu số. Điều này giúp đảm bảo tuân thủ tốt các quy định và cho khách hàng thời gian chủ động tìm kiếm thông tin để tuân thủ.

0129 doi thanh dau so nao

Đầu số 0129 được đánh giá là một trong những đầu số có lượng người dùng lớn nhất của nhà mạng Vinaphone

Quá trình chuyển đổi được đánh giá là nhằm nâng cao chất lượng hệ thống viễn thông và thị trường sim số ở nước ta. Điều này vẫn đảm bảo không làm thay đổi quyền lợi của người dùng, không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp. Bên cạnh đó, quy trình này còn giảm thiểu tình trạng sim rác, giúp kho sim số của nước ta có chất lượng tốt hơn.

Đọc thêm: Đầu số 0127 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0127 Vinaphone

Lộ trình chuyển đổi đầu số của nhà mạng Vinaphone

Theo đó, Vinaphone chọn khoảng thời gian từ ngày 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019 cho hoạt động chuyển đổi đầu số của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, đã cơ bản hoàn thành việc chuyển đổi tất cả các sim về 10 số. Nhưng có lẽ do quá trình thực hiện khá nhanh nên nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được hết thông tin về các đầu số mới.

Đầu số 0129 được đánh giá là một trong những đầu số có lượng người dùng lớn nhất của nhà mạng Vinaphone. Vì vậy, quá trình chuyển đổi sẽ khiến nhiều thuê bao lo lắng vì không biết đầu số 0129 được đổi thành số nào. Bên cạnh đó, với lượng người dùng lớn, việc thông báo, cung cấp thông tin về đầu số mới cũng là một vấn đề cần giải quyết.

Cụ thể, kể từ 0h00 ngày 15/09/2018, thuê bao 0129 của mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới 082. Quá trình chuyển đổi diễn ra hoàn toàn tự động nên khách hàng không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì. Ngoài ra, việc chuyển đổi sẽ không ảnh hưởng đến kết nối mạng.

Thuê bao 0129 của mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới 082

Tại sao bạn nên chọn sử dụng số điện thoại Vinaphone?

Một trong những lý do khiến nhà mạng Vinaphone luôn được tin tưởng bởi đây là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, Vinaphone luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định.

Vinaphone cũng là nhà mạng sở hữu nhiều đầu số đẹp và phổ biến như 091, 094, 088, 0123, 0124, 0125, 0127, 0129, .... Số lượng sim bán ra trên thị trường đã khẳng định được điều đó. chất lượng dịch vụ tốt cũng như thế mạnh sở hữu đầu số hấp dẫn của nhà mạng. Kho sim số đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng đã giúp Vonaphone tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Vinaphone là nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu tại Việt Nam

Việc chuyển đổi từ thuê bao 0129 sang 082 hoàn toàn miễn phí và tự động nên sau khi chuyển đổi xong, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo đến từng thuê bao. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ đã đăng ký đầu số đó sẽ được giữ nguyên và vẫn được gia hạn sử dụng bình thường.

Như vậy bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về đầu số 0129 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0129 Vinaphone. Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn đọc nắm được thông tin về chuyển đổi đầu số từ đó chủ động hơn trong việc cập nhật đầu số mới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Kho sim số đẹp dưới 500k không thể bỏ qua

Sim Viettel số đẹp dưới 500k là dòng sim được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi giá thành không quá cao nhưng vẫn đảm bảo đẹp, dễ nhớ, ý nghĩa tốt. Nếu bạn đang muốn mua sim số đẹp Viettel dưới 500K thì hãy tham khảo bài viết sau.

Hướng dẫn cách chọn sim phong thủy, sim hợp tuổi 1994 Giáp Tuất

Phong thủy là một phạm trù khoa học với rất nhiều điều thú vị để ứng dụng trong cuộc sống của chúng ta. Lĩnh vực sim số là một trong những ví dụ điển hình. Chuyên gia cho rằng việc dùng một số sim hợp tuổi, hợp mệnh sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho chủ thuê bao. Ngay trong nội dung này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sim hợp tuổi 1994 nhé!

Tại sao bạn nên mua sim mobi đẹp Đà Nẵng để sử dụng?

Nhiều người dân sinh sống tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận khu vực này có nhu cầu mua sim số đẹp để phục vụ cho mục đích kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua sim mobi đẹp Đà Nẵng giá rẻ, uy tín.

Xem phong thủy sim chính xác #1 - Công cụ xem bói, tra cứu sim phong thủy chuẩn

Tìm sim phong thủy là công cụ tra cứu sim phong thủy của Simvidan.vn chuyên tra sim số đẹp theo phong thủy chính xác dựa theo ngày tháng năm sinh, giới tính. ... bói sim của Simvidan, công cụ này sẽ cho bạn thấy tổng quan về phong thủy số sim ...

Cung mệnh năm 1973 - Màu , Con số hợp 1973 là gì?

Sinh năm 1973 mệnh gì? hợp với các con số nào, số khắc là số nào…hay bạn đang tìm sim điện thoại hợp mệnh với bạn…bài viết này Simvidan sẽ giải đáp các thắc mắc này 1 cách chi tiết nhất. Cùng theo dõi nhé!

Sim đuôi 34567 có ý nghĩa như thế nào?

Sim số tiến 34567 là một dòng sim đẹp của sim số tiến 5 có chứa 5 chữ số liền kề ở đuôi sim là bộ số 34567. Ví dụ: 09097.34567; 09878.34567.

SIM SỐ ĐẸP - Khẳng định giá trị mà sim số đẹp mang lại

SIM số đẹp từ lâu đã được biết đến là một chiếc sim có dãy số dễ thuộc, dễ nhớ. Nhưng không chỉ có vậy, sim số đẹp còn mang lại rất nhiều giá trị đặc biệt khác. Và tất cả sẽ được simvidan.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây...

Giải nghĩa con số 3 - Ý nghĩa số 3 trong phong thủy sim điện thoại

Số 3 là một con số được nhiều người yêu thích trong quá trình lựa chọn sim vì vậy ý nghĩa số 3 được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì, số 3 có ý nghĩa gì về mặt Phong Thủy?...

Sim đầu số 0968 mạng gì? Tìm hiểu chi tiết ý nghĩa phong thủy của sim

Bạn đang thắc mắc sim đầu số 0968 là mạng gì? Hiện cả 3 nhà mạng lớn ở nước ta đều sở hữu đầu số 09. Bài viết mà Simvidan.vn chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc 0968 của bạn là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này ra sao?

Sim hợp mệnh kim, người mệnh Kim nên dùng số sim như thế nào ?

Sim hợp mệnh kim,người mệnh kim nên dùng số sim như thế nào để phát tài,phát lộc?Tính cách người mệnh kim ...

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính