Cập nhật thông tin đầu số 0164 thay đổi thành đầu 10 số nào?

Viettel là nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam hiện nay với số lượng thuê bao khủng. Nhà mạng phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước, kể cả vùng nông thôn hay hải đảo xa xôi.

Vì vậy, khi có quy định chuyển đổi sim 11 số sang 10 số, khách hàng của các nhà mạng rất quan tâm. Vậy đầu số 0164 đổi sang sim 10 số có ý nghĩa gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Simvidan để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.

Đầu số 0164 thay đổi thành gì?

Theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông, các sim 11 số sẽ được chuyển thành 10 số. Nhằm quy hoạch lại kho sim số, đồng thời giải quyết tình trạng sim rác diễn ra lâu nay.

Nhà mạng viễn thông Quân đội Viettel tạo ấn tượng trong mắt người dùng qua các sim 10 số phổ biến như 098, 097, 096

Theo kế hoạch, đầu số 0164 của nhà mạng Viettel sẽ được đổi thành đầu số mới 034. Nếu để ý, chúng ta sẽ nhận thấy chỉ có 4 đầu số trong các thuê bao 11 số 0164 chuyển thành 3 đầu số 034. Sim. vẫn như ban đầu. Việc chuyển đổi này giúp các thuê bao di động trở nên ngắn gọn và dễ nhớ hơn rất nhiều.

Đọc thêm: Đầu số 0163 đổi thành gì? Số di động 0163 viettel

Cập nhập các đầu số chuyển đổi của nhà mạng viettel

Nhà mạng viễn thông Quân đội Viettel tạo ấn tượng trong mắt người dùng qua các sim 10 số phổ biến như 098, 097, 096. Ngoài ra, nhà mạng còn cung cấp cho khách hàng sim 11 số 016x. Theo quy định chuyển đổi, tất cả các thuê bao 11 số của các nhà mạng cũng sẽ thực hiện việc đồng bộ này. Dưới đây là danh sách cập nhật những sim Viettel 10 số mới nhất.

  • Đầu số 0162 đã được chuyển đổi thành 032.
  • Đầu số 0163 đã được chuyển đổi thành 033.
  • Đầu số 0164 đã được chuyển đổi thành 034.
  • Đầu số 0165 được chuyển đổi thành 035.
  • Đầu số 0166 được chuyển đổi thành 036.
  • Đầu số 0167 được chuyển đổi thành 037.
  • Đầu số 0168 được chuyển đổi thành 038.
  • Đầu số 0169 được chuyển đổi thành 039.

Dù sở hữu lượng thuê bao 11 số khổng lồ nhưng không thể phủ nhận Viettel đã thực hiện chuyển đổi thành công. Trong quá trình chuyển đổi, hệ thống thuê bao tại nhà vẫn hoạt động thông suốt mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

0164 doi thanh gi

Sim 0164 được đổi thành 034

Những điều cần lưu ý khi chuyển đầu số 0164 thành 034

Khi chuyển đổi sim 0164 thành 034 nhà mạng Viettel khách hàng cần lưu ý những điều sau:

Sau khi đầu số 0164 được chuyển thành 034, thuê bao vẫn thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel. Tất cả các đầu số mới vẫn được hưởng các ưu đãi, khuyến mại do nhà mạng cung cấp.

Cước cuộc gọi và tin nhắn vẫn được tính theo quy định trước đây. Hệ thống thông tin thuê bao trên kho lưu trữ của nhà mạng không thay đổi. Khách hàng chỉ cần nhớ đầu số mới của mình để thuận tiện trong quá trình giao dịch.

Dịch vụ mạng Viettel vẫn hoạt động bình thường trong quá trình đổi 0164 thành 034

Khi tiến hành chuyển đổi, tổng đài Viettel sẽ nhắn tin tới thuê bao trước 60 ngày. Do đó, người dân dễ dàng chủ động đăng ký thay đổi số điện thoại tại tài khoản dịch vụ của mình.

Nếu gặp vướng mắc trong quá trình chuyển đổi 0164 sang 034, khách hàng liên hệ tổng đài Viettel để được hỗ trợ. Hoặc bạn có thể đến các địa điểm giao dịch gần nhất để được nhân viên của nhà mạng hướng dẫn cách giải quyết.

Bài viết giúp bạn đọc biết được đầu số 0164 đã đổi thành 034. Qua đó, cũng chia sẻ đến mọi người phương pháp chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số nhanh nhất trên danh bạ. Simvidan chúc các bạn sẽ thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng mạng Viettel.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim đầu số 0979 – Ý nghĩa và cách lựa chọn phù hợp

Đầu số 0979 khá phổ biến nhưng đối với nhiều khách hàng không rành về sim số thì không biết 0979 thuộc nhà mạng nào ? Ý nghĩa của đầu số 0979 là gì? Cách chọn sim đầu số này theo nhu cầu sử dụng như thế nào? Dưới đây, Simvidan.vn sẽ giải đáp mọi khúc mắc của bạn xung quanh đầu số này.

Sim số đẹp Vinaphone có đắt không? Cách chọn ra sao?

Sim số đẹp Vinaphone có gì mà được nhiều người quan tâm đến vậy? Lợi ích và ý nghĩa quan trọng của sim số đẹp là gì? Sim Vinaphone đầu số đẹp có đắt không? Làm sao để chọn được sim số đẹp? Câu trả lời bạn cần được gói gọn trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

Sim hợp tuổi 2007 Đinh Hợi là những số nào? 

Có thể bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về sim hợp tuổi 2007 Đinh Hợi. Với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin vô cùng thú vị để quyết định sở hữu ngay cho mình chiếc sim số đẹp này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Sim tứ quý trả sau giá rẻ - Khám phá ý nghĩa và địa chỉ mua sim uy tín

Từ lâu, dòng sim tứ quý đã được mệnh danh là mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Hiện nay sim số tứ quý rất được người dùng yêu thích và lựa chọn

Sim tam hoa 1: Vì sao nên sở hữu chiếc sim này?

Trong những năm gần đây, thị trường sim số đẹp ngày càng trở nên sôi động bởi nhu cầu sử dụng sim số đẹp của người dân ngày càng tăng cao. Sim số đẹp giống như một sản phẩm đem lại may mắn mà ai cũng muốn mang theo bên mình. Trong số đó, sim tam hoa 1 là cái tên được nhắc đến khá nhiều.  Nội dung sau sẽ cho bạn thấy rõ đây là một chiếc sim nên lựa chọn.

Sim sảnh tiến 34567 – Thành công, thăng tiến vạn đường

Thuộc dòng sim số tiến 5 số hot nhất hiện tại, sim số tiến 34567 được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu sử dụng. Tuy nhiên, có lẽ câu hỏi mà khách hàng hay nhắc đến và yêu cầu chúng tôi phân tích đó là lợi ích của sim số 34567 là gì? Và để đáp lại những mong mỏi đó của quý độc giả, hôm nay Simvidan.vn sẽ giải mã tất tần tật các thông tin về sim sảnh tiến 34567.

Số sim điện thoại hợp tuổi có phải là vật phẩm phong thủy?

Một chiếc sim điện thoại đẹp, hợp tuổi, hợp mệnh sẽ là công cụ phụ trợ mang lại tài lộc, may mắn, bình an và thịnh vượng. Vậy bạn có nên tin vào sim phong thủy hay không?

Hướng dẫn cách chọn sim hợp tuổi 1998 Mậu Dần đổi tài vận

Sở hữu sim hợp tuổi 1998 cho người sinh năm Mậu Dần có thể coi là một trong những người bạn đồng hành mang lại nhiều may mắn. Đó cũng là lý do không ít các bạn trẻ đang tìm kiếm và săn lùng cho mình những chiếc sim hợp tuổi này. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết sau để có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Sim hợp mệnh mộc, người mệnh mộc nên dùng số sim như thế nào

Sim hợp mệnh mộc , sim phong thủy giá rẻ hợp mệnh mộc , mua sim phong thủy giá rẻ hợp mệnh mộc 

Giải mã tại sao sim tứ quý 9 lại hút khách đến vậy

Sim tứ quý 9 hội tụ đủ các yếu tố không chỉ về vật chất mà còn có tác động đến tinh thần của người sở hữu. Tuy nhiên, làm sao để có thể chọn được dòng sim đẹp, may mắn, hợp với mệnh của chủ nhân thì không phải ai cũng biết. Những nội dung được Sim Vì Dân chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng sim tứ quý 9 phù hợp, phục vụ cho nhu cầu công việc của mình.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính