Đầu số 0165 thay đổi thành gì? Tìm hiểu đầu số 0165 mạng di động viettel

Với nền tảng là một trong những nhà mạng được tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, Viettel không ngừng cố gắng thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Năm 2018, nhà mạng Viettel đã chuyển đổi toàn bộ sim 11 số sang sim 10 số. Vậy đầu số 0165 của Viettel đổi thành đầu số nào? Tất cả sẽ được Simvidan giải đáp qua nội dung dưới đây!

Đầu số 0165 thuộc mạng di động nào?

Như đã nói từ trước, đầu số 0165 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel tại thời điểm trước khi quá trình chuyển đổi diễn ra. Tuy nhiên, sau quá trình chuyển đổi, 0165 đã được nhà mạng chuyển đổi sang đầu số mới để phù hợp với quy chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông.

doi 11 so ve dau 10 so

Năm 2018, nhà mạng Viettel đã chuyển đổi toàn bộ sim 11 số sang sim 10 số

Tuy nhiên, tất cả các tính năng và dịch vụ khách hàng đang sử dụng vẫn được giữ nguyên hoàn toàn. Do đó, bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng sim đầu số 0165 chưa được chuyển đổi.

Đầu số 0165 được chuyển đổi sang đầu số mới là gì?

Đầu số 0165 được chuyển đổi thành đầu số nào là thắc mắc của rất nhiều khách hàng sử dụng mạng di động Viettel. Cuối tháng 5/2018, Bộ TT&TT chính thức họp báo công bố kết quả quy hoạch kho sim 11 số thành sim 10 số với tất cả các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam.

Nằm trong kế hoạch đó, các sim 11 số của Viettel cũng sẽ được chuyển thành sim 10 số trước ngày 30 tháng 6 năm 2018. Trong đó, đầu số 0165 là một trong những đầu số được Viettel chuyển đổi thành sim 10 số.

Cụ thể, nhà mạng sẽ tiến hành đổi đầu số dựa trên nguyên tắc giữ nguyên số 0 đầu tiên và đổi lần lượt 3 số tiếp theo thành 2 đầu số mới, 7 số tiếp theo được giữ nguyên.

Đây được coi là một bước tiến dài của mạng viễn thông trong nước. Sự thay đổi này nhằm cân bằng sự chênh lệch giữa đầu số cố định và đầu số di động, đồng thời tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của cuộc cách mạng 4G và 5G trong tương lai.

Đầu số 0165 của Viettel đã được nhà mạng chuyển thành 035

Trong quá trình này, đầu số 0165 của Viettel sẽ được nhà mạng chuyển thành 035. Về cơ bản, không có quá nhiều khác biệt trong việc chuyển đổi.

Việc chuyển đổi cũng được thực hiện tự động, khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thao tác chuyển đổi nào nên sẽ đảm bảo việc sử dụng mạng di động của người dùng sim 11 số Viettel nói chung được diễn ra bình thường.

Đọc thêm: Cập nhập thông tin đầu số 0164 thay đổi thành đầu 10 số nào?

Lợi ích người dùng khi sử dụng mạng di động Viettel

Với sự phát triển của công nghệ thông tin trong và ngoài nước, tại Việt Nam đã có rất nhiều nhà mạng viễn thông cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, Viettel vẫn chiếm được phần lớn thị phần khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ bởi những ưu điểm sau:

Viettel chiếm được phần lớn thị phần khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ 

- Mạng lưới phủ sóng toàn quốc, kể cả miền núi, vùng sâu vùng xa đều được mạng Viettel phủ sóng mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

- Cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng rẻ, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các gói cước để người dùng thoải mái lướt web.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc chuyển đổi đầu số của Viettel. Hy vọng qua những thông tin này, người dùng mạng di động Viettel đã nắm được những đầu số mới được cập nhật sau quá trình chuyển đổi từ sim 11 số sang sim 10 số.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim thần tài đuôi 7939 – Không đơn giản chỉ là số sim

Sim điện thoại từ lâu đã trở thành một dãy số quan trọng, ảnh hưởng đến nhiều công việc kinh doanh, buôn bán cũng như thể hiện đẳng cấp của người dùng. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp hay một chiếc sim ý nghĩa. Trong số đó, chiếc sim đuôi 7939 không đơn giản chỉ là một số sim mà còn mang ý nghĩa vượng khí. Tìm hiểu chi tiết về chiếc sim này ngay sau đây.

Sự thật ẩn chứa đằng sau sim đầu số 079

Ngày 15/9/2018, Bộ TT&TT quyết định chuyển toàn bộ sim 11 số thành 10 số, áp dụng cho tất cả các nhà mạng. Do sự thay đổi này mà xuất hiện đầu số lạ khiến người dùng không biết đầu số đó thuộc nhà mạng nào. Trong đó, đầu số 079 cũng là đầu số được nhiều người thắc mắc. Vậy sim đầu số 079 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 079 đối với chủ sở hữu là gì? Để giải đáp thắc mắc, hãy xem ngay bài viết được chia sẻ dưới đây.

Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa như thế nào?

Người mệnh Hỏa cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, làm sao để chọn được sim phong thủy hợp mệnh Hỏa? Đây là một câu hỏi mà bất kỳ người mệnh Hỏa nào cũng muốn trả lời. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo nội dung sau đây của Simvidan nhé!

Sim tam hoa kép có ý nghĩa gì? Tại sao sim tam hoa kép lại được gọi là niềm vui nhân đôi?

Sim tam hoa kép thuộc top những loại sim số đẹp mang lại giá trị cao nhất cho người sử dụng. Hơn nữa nó còn được người dùng coi như là niềm vui nhân đôi. Vậy sim tam hoa kép có ý nghĩa gì? Tại sao sim tam hoa kép lại được gọi là niềm vui nhân đôi?

Bí quyết chọn sim hợp tuổi Quý Tỵ - 2013

Người sinh năm Quý Tỵ hợp với con số nào? Người sinh năm Nhâm Ngọ 2013 sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 2013 sẽ hạn chế tối đa những rắc rối đến với sức khỏe, công việc của bạn và giúp bạn gặp nhiều may mắn và kích hoạt tài vận.

Thế nào là số sinh? Sự ảnh hưởng của số sinh đến sim phong thủy.

Số sinh là một trong những trường phái mới được đơn giản hóa theo cách tính phương Tây. Vậy trường phái này có gì đặc biệt, ý nghĩa các con số thuộc trường phái số sinh như thế nào?

Sim đầu số 0971 - Bật mí cho bạn tất tần tật về đầu số 0971

Mỗi nhà khai thác viễn thông sở hữu nhiều số thuê bao di động. Sự đa dạng của thị trường mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mua sim. Nhưng đôi khi nó cũng khiến nhiều người băn khoăn không biết sim số điện thoại này thuộc nhà mạng nào? Nó ra đời từ khi nào? Nó có ý nghĩa gì ... Trong bài viết này mời các bạn cùng tham khảo thông tin về sim đầu số 0971.

Sim tiến đôi – Điều gì khiến dòng sim này trở thành lựa chọn hàng đầu?

Với những người mới chơi sim số đẹp có lẽ sim tiến đôi vẫn là loại sim không mấy quen thuộc như sim ngũ quý, sim tam hoa… Vậy muốn biết rõ hơn về dòng sim này, nó có những đặc điểm gì? Ý nghĩa phong thủy ra sao? Mời bạn đọc cũng theo dõi nội dung được Simvidan.vn chia sẽ bên dưới nhé!

Chuyên gia tư vấn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc

Khi mua sim phong thủy, việc chọn sim theo mệnh được nhiều người quan tâm bởi chiếc sim may mắn này có thể xua đuổi vận đen, đón tài lộc. Để tìm được một số sim phong thủy hợp với mệnh Mộc, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về tử vi cho người mệnh Mộc. Con số nào hợp với hành Mộc và con số nào khắc?

Cách chọn sim số đẹp cho người mệnh Thổ từ chuyên gia phong thủy

Ngày nay, sim điện thoại không chỉ dùng để liên lạc với nhau mà còn được dùng như một vật phẩm phong thủy. Làm sao để có thể chọn được sim số đẹp hợp với mệnh Thổ của gia chủ? Đồng thời tham khảo những gợi ý chọn sim phong thủy hợp tuổi từ các chuyên gia. Dưới đây là tất cả những thông tin mà bạn cần!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính