0902 là mạng gì? Cách chọn sim 0902 dành cho bạn

0902 là mạng gì? Có lẽ không ít khách hàng đang thắc mắc với câu hỏi này. Bởi ngày nay trên thị trường có rất nhiều nhà mạng xuất hiện với chất lượng dịch vụ khác nhau.

Vậy để tìm hiểu về sim đầu số 0902 của nhà mạng nào và lý do vì sao được ưa chuộng, bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

0902 là mạng gì?

Sim số trên thị trường viễn thông ngày càng đa dạng với nhiều đầu số khác nhau. Theo đó, nếu không phải là người sành sim số, bạn khó có thể nhận ra đầu số nào của nhà mạng nào. Trong đó 0902 là mạng gì cũng chính là thắc mắc chung của rất nhiều người.

0902 là mạng gì

0902 là một trong những đầu số sim cũ của nhà mạng Mobifone

Thực chất, 0902 là một trong những đầu số sim cũ của nhà mạng Mobifone. Năm 1993 là thời điểm nhà mạng Mobifone mới thành lập, đây cũng là lúc đầu số 0902 chính thức ra mắt thị trường. Mobifone là nhà mạng khai thác dịch vụ viễn thông sớm nhất tại Việt Nam nên 0902 được coi là đầu sim lâu đời nhất ở nước ta.

Là đầu số lâu đời, 0902 vẫn sở hữu đầy đủ các dịch vụ, chương trình ưu đãi của MobiFone - Một trong những nhà mạng lớn nhất cả nước, với các dịch vụ, chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, có thể thấy đầu số 0902 là sự sắp xếp của các đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc, dễ tạo ấn tượng với người khác. Với ý nghĩa mang lại thành công, may mắn và thịnh vượng cho chủ sở hữu, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc sim của MobiFone thì đây sẽ là một đầu số đáng để tham khảo.

Đọc thêm: 0988 là mạng gì? Có nên sử dụng hay không?

Tại sao đầu số 0902 lại được ưa chuộng?

Dù sim 0902 đã có từ rất lâu nhưng cho đến nay độ hot của đầu số này vẫn không hề giảm mà còn được rất nhiều người săn đón. Trở thành đầu số sim có số lượng thuê bao lớn, đóng góp lớn vào sự phát triển của nhà mạng.

sim mobi dau 090

 0902 là sự sắp xếp của các đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc, dễ tạo ấn tượng với người khác

Là sim số của một nhà mạng lớn

Hiện nay, người dùng rất quan tâm đến các nhà cung cấp dịch vụ. Trong đó, đầu số 0902 là đầu số sim của nhà mạng Mobifone. Đây là nhà mạng lớn, khai thác dịch vụ viễn thông sớm nhất.

Với sim đầu số 0902 của nhà mạng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Vì hiện nay, Mobifone đã có mạng lưới rộng khắp cả nước. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi gọi thoại, nội mạng giá rẻ giúp khách hàng truy cập, liên lạc thuận tiện, tiết kiệm chi phí.

Là một sim số đẹp

Đầu số 0902 là sự sắp xếp của các đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc. Theo đó, dễ dàng tạo được ấn tượng với người khác, đặc biệt là thể hiện sự chuyên nghiệp, sang trọng với đối tác, khách hàng.

Ý nghĩa tốt

Với đầu số 0902 này đều mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho người dùng. Sở hữu con số này sẽ góp phần mang lại thành công và may mắn cho bạn trong cuộc sống.

Như vậy bạn có thể biết đầu số 0902 là mạng gì? Sở hữu sim đầu số 0902 này bạn có thể được hưởng rất nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp dịch vụ.

Cách chọn mua sim đầu số 0902

Nếu thu nhập thấp

Giá của số điện thoại có phần thấp hơn nếu có số 4 hoặc số 7. Do đó, nếu mệnh của bạn hợp với con số này, bạn có thể chọn SIM có số 4 hoặc số 7 để tiết kiệm hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các con số Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,… để mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho bản thân.

Nếu thu nhập cao

Chọn SIM đầu số 0902 có đuôi số lặp lại để số điện thoại dễ nhớ, dễ tạo ấn tượng. Những con số may mắn được người dùng săn đón khi mua SIM là 3, 6, 8, 9, bạn có thể kết hợp những con số này với đầu số 0902 để chọn sim theo sở thích và hợp với mệnh của mình.

Các đuôi Tứ Quý, Ngũ Quý, Thần Tài 3979, Lộc Phát 6886, 6868,… là những đầu số rất đẹp với giá khá đắt. Bạn có thể kết hợp đầu số này với đầu 0902 để sở hữu số điện thoại mang lại nhiều may mắn và thể hiện đẳng cấp của mình.

Vậy là chúng ta đã vừa tìm hiểu sim đầu số 0902 là mạng gì cũng như lý do dòng sim này được yêu thích. Nếu bạn cũng muốn sở hữu sim số đẹp đầu 0902, hãy liên hệ với Simvidan để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Tổng hợp đầy đủ thông tin về cách chọn sim hợp tuổi 1991 Tân Mùi

Bạn sinh năm 1991 và đang muốn tìm một sim phong thủy để hút tài lộc. Đừng lo lắng, bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về cách chọn sim hợp tuổi 1991 Tân Mùi. Tin rằng người sử dụng sim sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong thời gian sắp tới.

Bạn đã biết xu hướng lựa chọn sim số đẹp năm 2022 ??

Khi bạn lựa chọn bất kỳ thứ gì chứ chưa cần kể đến sim số đẹp thì chắc hẳn cũng có những mục đích sử dụng rất riêng đúng khôn nào? Chính vì thế mà với mỗi chiếc sim nó sẽ khiến cho con người ta có được những trải nghiệm rất riêng ...

Khám phá ý nghĩa và địa chỉ mua sim tam hoa giá rẻ

Vậy sim số đẹp này có ý nghĩa như thế nào mà lại nhận được sự yêu thích của nhiều người đến vậy? Với những kiến thức chuyên sâu và hữu ích sau đây, Simvidan.vn sẽ giúp những ai đang quan tâm đến sim tam hoa giá rẻ có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất.

Năm sinh 1995 mang mệnh gì? Hợp với màu nào và Tuổi nào?

Sinh năm 1995 là tuổi con Lợn Năm sinh dương lịch: Từ 31/01/1995 đến 18/02/1996 Năm sinh âm lịch: Ất Hợi Mệnh: Hỏa - Sơn Đầu Hỏa - Lửa trên núi + Tương sinh:Thổ, Mộc + Tương khắc: Kim, Thủy

Chọn sim phong thủy cho tuổi Ất Mùi - 2015

Sinh con năm 2015, năm Ất Mùi thuộc mạng Kim (Sa Trung Kim, vàng trong cát). Trong 12 con giáp, dê là con vật hiền lành, ôn hòa nhất. Bé sinh năm này thường dí dỏm, thân thiện, tình cảm và chu đáo với mọi người.

Tài khoản bị trừ tiền vô lý hoặc bất thường? Kiểm tra ngay nhé!

Đa số người dùng di động bị mất tiền "oan" từ các dịch vụ ngầm của nhà mạng như eBook, nhạc chờ, 3G, live info, ONME, Loi nhan thoai VOICEMAIL, MCA… đều tỏ ra vô cùng khó chịu bởi nhiều khi chỉ vừa mới nạp ...

Từ A – Z thông tin về sim đầu số 0913 bạn cần biết

Nếu bạn muốn trở thành người dùng sim số thông minh, hãy tìm hiểu những đầu số nổi tiếng nhất của các nhà mạng, trong đó có sim đầu số 0913. Đầu số 0913 là mạng gì? Đầu số 0913 có ý nghĩa gì trong phong thủy và mua đầu số 0913 đẹp nhất, giá tốt nhất ở đâu? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết sau!

Sim giá từ 10 -20 triệu – Những khách hàng nào phù hợp với phân khúc này?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại của mọi người không ngừng tăng cao. Điều này khiến các nhà mạng liên tục cải tiến và tung ra thị trường nhiều sim số đẹp độc đáo, mới lạ hơn. Trong số đó, những sim giá từ 10 -20 triệu là phân khúc cao cấp và rất được khách hàng ưa chuộng. Cùng tham khảo thông tin xoay quanh phân khúc sim này sau đây.

Sim đầu số 0898 mạng gì? Tham khảo thông tin chi tiết về đầu số 0898

Chọn sim số đẹp luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua sim di động. Mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa riêng nên người ta luôn muốn sở hữu những dãy số đẹp nhất. Trong bài viết dưới đây, Sim Vì Dân sẽ giúp bạn đọc xem sim đầu số 0898 là mạng gì và lợi ích khi sử dụng đầu số này như thế nào.

Sim đầu số 0983 và tất cả những thông tin quan trọng bạn cần nắm

Con số sim 0983 hiện nay được sử dụng khá phổ biến và cũng rất quen thuộc. Tuy nhiên, khá nhiều người chưa nắm được sim đầu số 0983 này là của nhà mạng nào và con số này có ý nghĩa đặc biệt nào không? Để giải đáp những vấn đề bạn đang thắc mắc, Sim Vì Dân xin được chia sẽ đến quý khách hàng nội dung sau!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính