0918 là mạng gì? Ý nghĩa của sim số này có thực sự tốt?

Sim điện thoại ngày nay không đơn thuần chỉ dùng cho mục đích nghe gọi. Hơn thế nữa là nó còn hỗ trợ công việc kinh doanh, tạo dựng các mối quan hệ, thậm chí chứng tỏ đẳng cấp của người sở hữu.

Một trong số đó là đầu sim 0918. Vậy bạn có biết đầu số 0918 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này như thế nào và đây có phải là một con số may mắn? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Trả lời đầu số 0918 là mạng gì?

Điện thoại và sim là phương tiện liên lạc không thể thiếu của nhiều người trong xã hội phát triển ngày nay. Tuy nhiên, với những chiếc điện thoại đẹp thì cũng không thể thiếu những chiếc sim chất lượng. Theo đó, khi chọn sim, người dùng cũng quan tâm hơn đến việc nhà mạng mang đến trải nghiệm tốt nhất.

0918 la mang gi

0918 là đầu số sim quen thuộc của nhà mạng Vinaphone

Với những thắc mắc về thông tin đầu số 0918 là mạng gì, đây là đầu số sim quen thuộc của nhà mạng Vinaphone. Đầu số 0918 có mặt trên thị trường từ những ngày đầu nhà mạng này ra đời, cụ thể là từ năm 1996.

Đây là sim cổ đẹp nhất và được săn lùng nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi được tung ra thị trường, đầu số 0918 đã trở thành sim 10 số hot, có tính thẩm mỹ cao.

Đầu số 0918 ra đời đã thu hút một lượng lớn thuê bao hòa mạng và góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nhà mạng. Sở dĩ đầu số 0918 này được ưa chuộng như vậy là do sim số đẹp và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Vinaphone uy tín cao, chất lượng dịch vụ tốt.

Đọc thêm: 0902 là mạng gì? Cách chọn sim 0902 dành cho bạn

Nhà mạng Vinaphone hiện nay đã có đường truyền ổn định khắp cả nước. Qua đó đáp ứng nhu cầu kết nối mọi lúc mọi nơi của các thuê bao sử dụng dịch vụ mạng của Vinaphone.

Bên cạnh đó, nhà mạng còn được biết đến với chính sách chăm sóc khách hàng tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó có các gói cước truy cập mạng và gói cước gọi được nhiều người dùng ưa chuộng.

dau so 0918 vinaphone

Đầu số 0918 có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn do nhà mạng Vinaphone cung cấp

Đầu số 0918 có ý nghĩa tốt không?

Như đã nói ở trên, đầu số 0918 có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn do nhà mạng Vinaphone cung cấp. Nhưng vẫn chưa đủ, nhiều người vẫn tò mò không biết đầu số 0918 có đem lại điều tốt lành cho người dùng hay không?

  • Đầu số 0: Con số đứng đầu đầu số 0918 này là 0. Con số đứng đầu này với ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi cho người dùng. Đồng thời, con số 0 được tạo nên từ một vòng tròn khép kín, đan xen nhau tạo nên sự đầy đủ, trọn vẹn.
  • Số 9: Số 9 được đánh giá là số có giá trị lớn nhất trong dãy các chữ số tự nhiên có một chữ số. Do đó nó được dùng để đại diện cho quyền lực. Sở hữu số 9 trong số điện thoại giúp người dùng sớm có được địa vị cao, có được thành công.
  • Số 1: Tiếp theo, với số 1 được sử dụng ở đầu số này mang ý nghĩa tốt đẹp về sự độc tôn, địa vị cao nhất. Sở hữu con số 1 này giúp con người ta sớm đạt đến đỉnh cao danh vọng, làm việc gì cũng đạt được vị trí cao nhất.
  • Đầu số 8: Con số 8 ở cuối đầu số 0918 này được coi là đầu số đẹp nhất. Sử dụng con số 8 này giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, tiền tài và thịnh vượng. Bởi số 8 được mệnh danh là con số Phát mang ý nghĩa thịnh vượng, phú quý, phát tài phát lộc. Vì vậy, người dùng rất ưa chuộng số 8 trong dãy số này.

Cách chọn sim số đẹp đầu 0918

Để chọn được sim đầu số 0918 phù hợp, bạn có thể chọn sim theo sở thích và mệnh của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các đầu số Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,… hoặc các số Tam Quý, Tứ Quý, Ngũ Quý,… sẽ giúp tăng thêm ý nghĩa và giá trị của số SIM đó.

Sự cân đối trong dãy số cũng là điều cần chú ý khi chọn sim đầu số 0918, bản thân đầu số này đã có sự cân bằng giữa số chẵn và lẻ nên các số còn lại bạn nên ưu tiên chọn 4 chẵn và 4 số lẻ để nó mang lại sự hài hòa, ổn định và cân bằng trong mảng SIM.

Ngoài ra, theo cách chọn truyền thống, bạn nên chú ý đến tổng số nút trong SIM, số nút càng nhiều thì SIM của bạn càng đẹp, càng ý nghĩa. Trong thang điểm từ 1 đến 10 những con số đẹp là những con số có nút điểm từ 8 đến 10.

Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đầu số 0918 là mạng gì và có thể lựa chọn được một sim số mang lại may mắn cho mình. Simvidan chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc sim đẹp và ý nghĩa.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Đầu số 0944 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa sâu xa đằng sau con số 0944

Với thời đại công nghệ ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại di động là rất lớn. Vì vậy, có hàng trăm, hàng nghìn số điện thoại khác nhau. Vậy sim đầu số 0944 là mạng gì? Bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về đầu số này. Mời bạn theo dõi để cùng nắm bắt nhé!

Công cụ tra cứu ý nghĩa sim online chuẩn tại Simvidan

Khi sử dụng điện thoại, nhiều người nghĩ rằng số điện thoại đẹp là số dễ nhớ, có nhiều đầu số và các cặp số lặp lại đặc biệt. Bên cạnh đó, những cặp số đó còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cho người sở hữu sim số đẹp.

Mua sim giá rẻ, số đẹp, chính chủ tại simvidan.vn - Tại sao không?

Bạn đang tìm mua sim gia re, số đẹp và muốn được đăng ký chính chủ. Simvidan.vn hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn được những mong muốn đó....

Gói cước V120 Viettel - Rẻ không thể rẻ hơn

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn của gói V120 của Viettel Qúy khách đăng ký gói V120 của nhà mạng Viettel sẽ được tận hưởng ngay combo ưu đãi thoại và data siêu hấp dẫn như sau: Miễn phí cước thoại nội mạng với tất cả các cuộc gọi c ...

Sim 2 phím là gì? Đâu là địa chỉ uy tín để mua sim 2 phím?

nhưng chính vẻ đẹp cuốn hút và một đẳng cấp rất riêng của nó đã khiến giới mê sim không thể ngồi yên. Đó chính là sim 2 phí. Vậy bạn có biết sim 2 phím là gì

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G Mobifone dùng 1 ngày, 1 tháng, năm ưu đãi Data khủng 2019

Cách đăng ký 4G Mobifone cho thuê bao di động giá rẻ nhận ngay ưu đãi data cực lớn: Hiện tại, quý khách muốn tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội,...

Sim năm sinh 1991 – Món quà yêu thương dành cho tuổi Tân Mùi

Nhiều người luôn muốn chọn cho mình một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1991 để mang lại nhiều may mắn cho bản thân. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn sim phong thủy phù hợp. Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn chiếc sim năm sinh 1991 – Một món quà tuyệt vời dành cho những người sinh năm này.

1981 mệnh gì? màu hợp tuổi 1981 là gì | Tử vi Tuổi 1981

Sinh năm 1981 Tân Dậu là tuổi con Gà Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982 Năm sinh âm lịch: Tân Dậu - Thiên can: Tân + Tương hợp: Bính + Tương hình: Ất, Đinh - Địa chi: Dậu + Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu + Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Chọn số sim hợp tuổi 1971 Tân Hợi không trật phát nào

Sim hợp tuổi 1971, sim hợp tuổi Tân Hợi đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thị trường sim phong thủy hiện nay. Vậy cách chọn sim hợp tuổi nhanh chóng và chính xác để phát huy hết giá trị mà sim phong thủy mang lại là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sim Vì Dân để tìm ra câu trả lời chính xác cho mình nhé!

Năm sinh 1996 mệnh gì? Hợp màu gì và tuổi nào?

Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997 Năm sinh âm lịch: Bính Tý Mệnh: Thủy - Giảm Hạ Thủy - Nước cuối nguồn + Tương sinh:Mộc, Kim + Tương khắc: Hỏa, Thổ - Thiên can: Bính

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính