0938 là mạng gì? Vì sao chúng ta nên lựa chọn?

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng một số người vẫn thắc mắc đầu số 0938 là mạng gì. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hôm nay chuyên gia sim số đẹp – Simvidan sẽ giải đáp mọi thông tin liên quan đến đầu số này.

Đầu số 0938 là mạng gì?

0938 là đầu số sim thuộc nhà mạng Mobifone - được mệnh danh là một trong 3 “ông lớn” của thị trường mạng viễn thông Việt Nam hiện nay.

0938 la mang gi

0938 là đầu số sim thuộc nhà mạng Mobifone

Nhà mạng Mobifone ra đời từ năm 1993, với hơn 20 năm phát triển và không ngừng nỗ lực, là nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông cao cấp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà sim Mobifone luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài đầu số 0938, Mobifone còn phát hành nhiều đầu số khác như: 093, 090, 070, 079, 077, 076, 078 và mới nhất là 089. Tuy nhiên đầu số 0938 lại được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Vậy đầu là lý do khiến đầu số 0938 được yêu thích?

Đọc thêm: 0888 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa ẩn chứa đằng sau

Giải mã ý nghĩa của đầu số 0938

Mỗi con số trong phong thủy đều mang những ý nghĩa khác nhau. Và những con số được kết hợp thành đầu 0938 mang những ý nghĩa như sau:

  • Con số 0: được ví như sự khởi đầu của vạn vật, con số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, một đường kép khép kín tạo nên sự trọn vẹn, không thiếu sót. Người ta tin rằng con số 0 sẽ mang lại cho người sở hữu nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.
  • Số 3: là con số tượng trưng cho tài năng và ý chí kiên định. Trong phong thủy số học, đây là con số đại diện cho chữ “Tài” trong Tài lộc - Phát tài. Người sở hữu con số này, cuộc sống sẽ có những chuyển biến tích cực, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, từ đó gặt hái được nhiều thành tựu và danh vọng.
  • Số 8: hay còn gọi là con số “Phát” trong sự phát triển, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, tiềm năng và sự vươn lên. Và đây cũng là con số mà ai cũng muốn có trong sim của mình. Đối với những người kinh doanh hay mới mở cửa hàng kinh doanh luôn chọn sim có số 8 để cầu mong sự khởi đầu thuận lợi, phát triển mạnh mẽ.
  • Con số 9: là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn giản, nó mang lại nhiều thuận lợi và tràn đầy sức mạnh. Con số 9 tượng trưng cho sự vĩnh cửu - trường tồn, thời phong kiến ​​xưa số 9 còn được coi là con số của đế vương. Vì vậy, số 9 có thể được coi là một con số đẹp và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó.

Với những phân tích tỉ mỉ trên, có thể thấy đầu số 0938 là một trong những đầu số rất đẹp. Người sở hữu sim số này sẽ nhận được nhiều tài lộc, giúp công việc luôn phát đạt. Trong cuộc sống gặp nhiều may mắn, và luôn được hạnh phúc dài lâu.

0938 là một trong những đầu số rất đẹp

Tại sao bạn nên sở hữu sim đầu số 0938?

Khi nhắc đến các đầu số cũ của Mobifone, người ta không thể không nhắc đến đầu số 0938. Nếu bạn sở hữu một đầu số cũ như vậy, nó không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp từ những con số tạo nên mà nó còn mang ý nghĩa về thời gian.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone rất chu đáo đã luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng người dùng. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng vô cùng hấp dẫn, giúp thuê bao tiết kiệm được nhiều chi phí nhắn tin, gọi điện, data di động,…

Vì là nhà mạng lâu năm nên các vấn đề về sóng yếu, mạng yếu đều được Mobifone xử lý triệt để.

Qua bài viết trên, Simvidan hy vọng đã giải đáp cho bạn thắc mắc đầu số 0939 là mạng gì, ngoài ra còn tiết lộ thêm về ý nghĩa của đầu số. Mọi thắc mắc về thông tin bài viết hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay và luôn nhé!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Sim 999 và giải mã phong thuỷ

Ý nghĩa sim 999, phong thuỷ sim 999, sim 999 giá rẻ, sim tam hoa 999 uy tín

Lộc Phát - Thành công với sim 66668

Với mỗi người khi lựa chọn sim số đẹp họ đều có những mục đích sử dụng riêng, có người chọn sim để hóa giải vận hạn nhưng cũng có người chọn sim để thể hiện đẳng cấp…

Hé lộ bí mật xung quanh sim mobifone đầu số 093

Sim mobifone đầu số 093 là đầu số cũ và hoạt động lâu năm. Việc nắm rõ thông tin về đầu số giúp chủ động hơn trong giao tiếp với đối tác, khách hàng. Những thông tin Sim Vì Dân mang đến dưới đây sẽ giải đáp phần nào về đầu số 093 cũng như lý giải ý nghĩa đầu số 093 theo phong thủy.

Hướng dẫn chọn sim số đẹp phát tài phát lộc cho người làm kinh doanh

Đối với những người kinh doanh, yếu tố tâm linh là vô cùng quan trọng, là đặc trưng tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Chính vì lẽ đó, việc lựa chọn sim số đẹp phát tài phát lộc để sử dụng là điều mà hầu như cá nhân nào cũng đang thực hiện.

Tổng hợp những điều cần biết về cách chọn sim hợp tuổi 1984 Giáp Tý

Việc chọn sim không chỉ quan tâm đến sim số đẹp hay giá thành mà yếu tố phong thủy cũng vô cùng quan trọng. Trong bài chia sẻ này, Sim Vì Dân xin mách cho quý khách hàng cách chọn sim hợp tuổi 1984 để sở hữu số thuê bao với những con số may mắn. Qua đó giúp mang lại nhiều tài lộc phù hợp với mệnh của chủ nhân sim.

Đuôi 688 – Những điều thú vị ẩn chứa sau chiếc sim Lộc – Phát – Phát

Sim lộc phát đuôi 688 là một trong những loại sim số đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Bởi lẽ sim có nhiều ưu điểm như giá cả đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, công nhân, viên chức. Ngoài ra, đây cũng là loại sim may mắn được giới kinh doanh ưa chuộng. Vậy bạn đã nắm được thông tin về dòng sim đặc biệt này chưa? Hãy khám phá ngay nội dung bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của sim đuôi 01234 và cách chọn sim [Đúng Chuẩn]

Khi nói đến ý nghĩa phong thủy của sim đuôi 01234 thì trước tiên chúng ta cũng nên tìm hiểu xem những con số cấu thành nên chiếc sim số này chúng mang lại ý nghĩa gì nhé, cụ thể: Số 0: Đây là con số của sự khởi đầu...

Sim tứ quý – nguồn đầu tư siêu lợi nhuận cho người dùng

Mỗi một chiếc sim tứ quý sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, giúp người dùng khẳng định bản thân, thu hút tài lộc gặp nhiều may mắn Vậy vì sao sim tứ quý lại được ưa chuộng chú trọng đầu tư sim tứ quý

Sim so dep - Giá cao tại sao vẫn luôn đắt khách ?

Bạn có từng thắc mắc tại sao sim so dep có giá cao mà vẫn luôn đắt khách không? Nếu có hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây:

Chia sẻ cách chọn sim hợp tuổi 2022 Nhâm Dần

Sở hữu sim hợp tuổi 2022 chuẩn phong thủy tưởng chừng dễ mà lại rất khó. Vì hiện nay trên mạng có rất nhiều phương pháp giúp bạn dễ dàng tính được sim phù hợp với mình. Tuy nhiên, đại đa số chúng đều không đầy đủ hoặc không chính xác. Để có thể giải đáp tất cả về vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết của chúng tôi.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính