Năm sinh 2001 mệnh gì? Khắc với màu nào? Tuổi nào?

Thông tin chung về Nam Nữ sinh năm 2001

  • Năm sinh: 2001
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ tuổi con rắn - Đông Tàng Chi Xà - Rắn ngủ đông
  • Mệnh ngũ hành: Kim - Kim bạch lạp - Vàng chân đèn

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2001 menh gi

Những người sinh năm 2001 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

  Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Đọc thêm: Sinh năm 2000 thuộc mệnh nào? Các màu , tuổi hợp với 2000

- Nữ mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

   Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để kết hôn vì những tuổi này sẽ mang đến cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn kết hôn với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp tài lộc nên sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão thì sẽ đạt được một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Còn với tuổi Bính Thân và Giáp Thân thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Những người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Cấn (Thổ), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Đoài (Kim), nên hợp với số: 6, 7, 8

Tuổi đại kỵ với tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

  Trong cuộc đời của bạn ở lĩnh vực hôn nhân hay trong chuyện làm ăn đều phải cẩn thận tránh xa các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu những tuổi này không tốt cho mệnh của bạn.
   Nếu có kết hôn thì cũng vướng cảnh xa vắng thậm chí là ly biệt, còn nếu kết hợp làm ăn sẽ bị thua lỗ, thất bại.

Đọc thêm các tin hay tại: www.baosimvidan.com

“Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

2021 là năm con gì? Chúng ta nên kiêng kỵ những điều gì vào đầu năm 2021?

Tính theo lịch vạn niên, năm 2021 là năm Tân Sửu, là con giáp thứ 2 trong 12 con giáp. Dân gian ta có câu “con trâu là đầu cơ nghiệp” , có thể nói đây là loài vật rất gần gũi với con người, đặc biệt là những người nông dân.

Nên chọn sim cho tuổi 1983 thế nào cho đúng? (Quý Hợi)

Dựa vào mệnh quái ta còn biết nhiều hơn là các con số may mắn cần có trong số sim, hãy xem ta có gì từ mệnh quái cho người sinh năm 1983 nhé....

Giải mã lý do sim gánh đảo được yêu thích

Sim gánh đảo đang trở thành loại sim được nhiều người sử dụng trên khắp các nhà mạng khác nhau. Song song với sim tứ quý, sim năm sinh hay sim tam hoa…

Đầu số 0125 đổi thành số nào? Lợi ích khi sử dụng sim mới của vinaphone

Sau nhiều lần chuyển đổi, đến nay, nhà mạng Vinaphone đã hoàn thành việc chuyển đổi từ 11 số sang 10 số theo chuẩn hóa. Vậy đầu số 0125 của nhà mạng Vinaphone sẽ chuyển sang đầu số mới là gì? Cùng Simvidan tìm hiểu ngay sau đây!

Sim lục quý 7: giải mã những điều có thể bạn chưa biết

Sim lục quý 7 là dòng sim VIP được nhiều đại gia săn đón. Ngoài ý nghĩa may mắn, mang lại tiền tài, dòng sim này còn góp phần thể hiện đẳng cấp và quyền lực của người sở hữu. Tìm được một bộ sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý đã khó nhưng sở hữu được một chiếc sim có sáu số 7 còn giá trị hơn rất nhiều. Đây là lý do chỉ những đại gia mới có thể sở hữu loại sim này.

Người sinh năm 1980 mệnh gì, hợp màu gì? hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1980 là Canh Thân tuổi con Khỉ Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981 Năm sinh âm lịch: Canh Thân - Thiên can: Canh + Tương hợp: Ất + Tương hình: Giáp, Bính - Địa chi: Thân + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Cách chọn sim hợp tuổi 1981 Tân Dậu chiêu tài kích lộc

Bạn đang tìm sim hợp tuổi 1981 Tân Dậu để chiêu tài kích lộc? Bạn muốn có cho mình một chiếc sim phù hợp để đồng hành hay làm quà ý nghĩa để tặng người thân sinh năm 1981?  Việc chọn chiếc sim này không hề phức tạp. Nhưng trước hết hãy nắm rõ những nội dung được Sim Vì Dân chia sẻ dưới đây nhé!

Sim lục quý 9: Sim đẹp, số chất, chuẩn thượng lưu

Sim lục quý 9 đang là cái tên “hot” nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng đón nhận, săn lùng và sử dụng. Đặc biệt là những người thuộc giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt. Vậy tại sao dòng sim này lại trở nên hot như vậy? Tại sao bạn nên sở hữu một số sim cho riêng mình? Để có thể lý giải được sức hút của dòng sim VIP này, mời các bạn cùng theo dõi thông tin từ bài viết dưới đây.

Địa chỉ mua sim số đẹp Thái Nguyên tốt nhất

Khi điều kiện sống của con người ngày một phát triển thì nhu cầu sử dụng sim số đẹp cũng theo đó tăng cao. Một chiếc sim số đẹp sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong các mối quan hệ xã hội, thể hiện đẳng cấp cá nhân cũng như chứa đựng nhiều yếu tố phong thủy may mắn. Nếu bạn đang ở Thái Nguyên và muốn mua cho mình một chiếc sim số đẹp...

Cách chuyển đồng loạt sim 11 số trong danh bạ điện thoại về 10 số dành cho iphone

Hướng dẫn chuyển tất cả sim 11 số trên danh bạ chuyển vê 10 số trên iphone 

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính