2007 thuộc mệnh gì? hợp với màu nào và tuổi nào?

Sinh năm 2007 mệnh gì ?

Sinh năm 2007 là tuổi con Lợn

Năm sinh dương lịch: Từ 17/02/2007 đến 06/02/2008

Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi

Mệnh: Thổ - Ốc Thượng Thổ - Đất nóc nhà

+ Tương sinh:Kim, Hỏa

+ Tương khắc: Thủy, Mộc

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2007 menh gi

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Hướng Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Hướng Bắc  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2007 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

   Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

- Nữ mệnh sinh năm 2007 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

   Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng..

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.
  • Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.
  • Tuổi kỵ: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ.

Những người sinh năm 2007 Đinh Hợi hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 1, 5, 6

- Nữ mệnh sinh năm 2007, tuổi Đinh Hợi vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 2, 6

Đọc thêm: Bính Tuất 2006 thuộc mệnh gì? hợp với màu, tuổi nào?

Tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007

   Những tuổi như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và Nhâm Ngọ, là các tuổi đại kỵ với tuổi của bạn, do đó không nên cùng với những người tuổi này tính chuyện làm ăn hoặc kết hôn, mọi sự không được tốt.

  Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân thì hai người chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau, tránh tổ chức lễ ra mắt hay cưới hỏi linh đình thì mới mong ăn đờ ở kiếp được với nhau và tránh được các vận hạn như: biệt ly hay tuyệt mạng.

   Trong công chuyện làm ăn, gặp người đại kỵ thì mọi chuyện khó khăn, không được suôn sẻ, thậm chí làm ăn lụi bại thua lỗ vì thế nên tránh những tuổi này ra là hơn.

Đọc thêm các tin hay tại: www.baosimvidan.com

“Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Luận ý nghĩa chính xác nhất về sim đuôi 5678 | Ý nghĩa sim 5678

Ý nghĩa sim tiến lên 5678 chính là tập hợp sự góp mặt của những con số đẹp, mang nhiều ý nghĩa tốt lành nhất t...  số chẵn và số lẻ với nhau.  Do vậy nó còn được gọi là sim số tiến 5678.

070 là mạng gì? Cách kiểm tra đầu số 070 của nhà mạng nào?

070 là mạng gì? Vì đây là một đầu số khá lạ, có thể nói là chưa từng xuất hiện trước đây. Do đó, khi liên lạc với đầu số này hoặc khi được thuê bao liên lạc với đầu số này, nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng không biết đầu số này có an toàn hay không.

Sinh năm 2013 mệnh gì? hợp màu nào và tuổi nào

Những người sinh năm 2013 Quý Tỵ hợp với màu gì? - Nam mệnh sinh năm 2013 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Sim tứ quý 0000 có giá trị như thế nào? ý nghĩa sim 0000 là gì?

Ý nghĩa sim Tứ Quý 0000 cũng mang điều tương tự như trên với ý nghĩa là sự khởi nguồn của cuộc đời, hành trình của mỗi con người đều từ hai bàn tay trắng, một con số 0 tròn trĩnh thể hiện sự bắt đầu sự nghiệp và mang ý nghĩa ... sim tu quy, sim tứ quý

5 điều cần biết từ chuyên gia khi mua sim ông địa

Mua sim ông địa giúp người sở hữu sim gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ làm ăn thuận lợi, phát đạt. Tuy nhiên bạn đã biết rõ những lợi ích mà dòng sim này mang lại chưa? Hãy cùng chuyên gia của Sim vì Dân tìm hiểu chi tiết về loại sim này nhé!

Đầu số 0129 đổi thành gì? Cập nhật đầu số 0129 Vinaphone

Với mong muốn cập nhật đầu số 0129 Vinaphone của nhiều khách hàng, hôm nay Simvidan sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về thông tin sim 11 số được chuyển đổi thành 10 số

Chọn số sim hợp tuổi 1971 Tân Hợi không trật phát nào

Sim hợp tuổi 1971, sim hợp tuổi Tân Hợi đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên thị trường sim phong thủy hiện nay. Vậy cách chọn sim hợp tuổi nhanh chóng và chính xác để phát huy hết giá trị mà sim phong thủy mang lại là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sim Vì Dân để tìm ra câu trả lời chính xác cho mình nhé!

Phương pháp chọn sim hợp tuổi 1976 Bính Thìn kích vận tài lộc

Vật phẩm phong thủy ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến, bởi tác dụng ngăn chặn tà khí và kích hoạt những điềm lành, tạo cảm giác an toàn, tin tưởng cho người sử dụng. Sim hợp tuổi 1976 là một trong những vật phẩm phong thủy được người tuổi Bính Thìn đặc biệt ưa chuộng bởi sự tiện lợi. Cùng với đó là khả năng tăng cường tài lộc, vượng khí cho chủ nhân. Cùng xem cách chọn sim chi tiết sau đây nhé!

Giải đáp những thông tin về sim phong thuỷ hợp tuổi 1992

Để thành công trong cuộc sống và công việc, những người sinh năm 1992 không chỉ dựa vào năng lực, sự may mắn mà còn phải dựa vào phong thủy.

Vì sao sim tiến đơn được “săn đón” nhiều?

Sim số tiến có thể coi là dòng sim nổi bật được giới chuyên môn và giới yêu sim ưa chuộng nhất. Bởi nhiều người quan niệm, sim số tiến sẽ giúp sự nghiệp luôn “thăng tiến”, mang đến nhiều cơ hội và may mắn. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao nên sử dụng sim số tiến đơn? Vậy thì hãy cùng tham khảo một số thông tin cần thiết trong nội dung bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính