Đầu số 0163 đổi thành gì? Số di động 0163 viettel

Khi có thông tin chính thức từ Bộ Thông tin và Truyền thông, đầu số 0163 sẽ đổi thành gì? Theo quy định, tất cả các đầu số 11 số của nhà mạng Viettel nói chung hay bất kỳ nhà mạng nào khác đều sẽ phải thực hiện chuyển đổi về đầu 10 số. Trong bài viết sau, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn quyết định này.

Quy định chuyển đổi từ thuê bao 11 số sang 10 số của Viettel

Nhằm cách mạng hóa công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra quyết định chuyển đổi đầu số thuê bao từ 11 số sang 10 số. Trong đó, mạng viễn thông quân đội Viettel cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng này.

sim viettel

Viettel đang sở hữu rất nhiều đầu số khác nhau để phục vụ người dùng

Ai cũng biết hiện tại Viettel đang sở hữu rất nhiều đầu số khác nhau để phục vụ người dùng. Trong đó, phổ biến nhất là các thuê bao 10 số như: 096, 097, 098, 086. Ngoài ra còn có một lượng lớn khách hàng sử dụng thuê bao 11 số như: 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168 và 0169.

Theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các thuê bao 11 số phải chuyển xuống 10 số để thuận tiện cho việc quy hoạch lại kho sim số điện thoại. Chính sự thay đổi này đã gây khó khăn cho việc chuyển đổi của nhà mạng. Vì vậy, ngoài chi phí còn tiêu tốn nguồn nhân lực.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi phải nhớ các đầu số mới toanh của nhà mạng. Tất nhiên, đầu số 0163 cũng nằm trong danh sách cần chuyển đổi và được quy hoạch cho các thuê bao di động 10 số. Đây cũng là lý do mà khách hàng đang sử dụng sim đầu số 0163 cần nắm rõ quy định để kịp thời chuyển đổi, không gây cản trở liên lạc.

0163 doi thanh gi

Vậy đầu số 0163 được đổi thành gì?

Đọc thêm: Đầu số 0162 đổi thành gì? Cập nhật Đầu số 0162 Viettel

Vậy đầu số 0163 đổi thành gì?

Ngay khi có thông tin về việc đổi đầu số thuê bao di động, nhiều câu hỏi đặt ra, đầu số 0163 đổi thành số gì? Hay số điện thoại có đầu số 0163 được chuyển đổi thành đầu số nào? Ngay dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Để quy định việc chuyển đầu số xuống 10 số cho trùng, sim điện thoại có đầu số 1063 được chuyển thành 033. Cũng trong quy định này, 7 số cuối trong số điện thoại vẫn được giữ nguyên. Chỉ 4 số đầu tiên của số điện thoại được thay đổi.

Khi chuyển đổi đầu số 0163 của nhà mạng Viettel, khách hàng cần lưu ý điều gì?

Khi chuyển đổi từ đầu số 0163 sang đầu số mới, khách hàng cần lưu ý:

Việc chuyển đổi đầu số thuê bao 0163 thành 033 sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 30/6/2018 đến ngày 30/6/2018, trong quá trình này, khách hàng sẽ sử dụng đồng thời cả đầu số cũ và đầu số mới. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian này, số cũ sẽ không liên lạc được. Vì vậy, khách hàng cần nhanh chóng thực hiện theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý cập nhật thông tin đầu số mới trên các trang mạng xã hội của mình đã đăng ký trước đó để việc bảo mật thông tin được đảm bảo.

Việc chuyển sang đầu số mới sẽ không ảnh hưởng đến các dịch vụ di động. Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ mà bạn đã đăng ký.

Đầu số 0163 được chuyển thành 033

Tham khảo thêm một số đầu số khác từ nhà mạng Viettel

Trong quá trình chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số, Viettel bị ảnh hưởng khá nhiều. Theo đó, số lượng thuê bao cần chuyển đổi lên tới 43 triệu thuê bao. Các đầu số thuê bao này thuộc đầu số 0162 đến 0169. Để thuận tiện cho việc chuyển mạng, nhà mạng chia thành nhiều lần khác nhau, mỗi lần tương ứng với một đầu số

Mặc dù nhà mạng này có số lượng sim 11 số cực khủng nhưng việc chuyển nhượng khá thành công. Đến nay vẫn chưa có chuyện gì xảy ra. Trong quá trình đổi nhà mạng, thông tin đã được xác nhận với khách hàng và thông báo đầu số mới cho người dùng.

Sau khi chuyển đổi tất cả các đầu 11 số, các dịch vụ của nhà mạng vẫn được duy trì và cập nhật tự động. Chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Như vậy với những thông tin trên bạn đã biết đầu số 0163 đổi thành gì chưa? Đây là quy định chung của Thông tin liên lạc nên bạn nên thực hiện chuyển đổi để đảm bảo mọi thông tin liên lạc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Tìm hiểu về tuổi xông nhà năm 2021 của 12 con giáp

Xem tuổi xông nhà năm 2021 Tân Sửu là việc làm vô cùng cần thiết để đón năm mới. Đây là điều cần thiết giúp gia chủ chọn được người hợp tuổi xông đất, xông nhà năm 2021 hợp với gia chủ.

Ý nghĩa sim tứ quý 1111 | Ý nghĩa phong thuỷ?

Ý nghĩa sim tứ quý 1111 là gì? Theo phong thủy, số 1 mang ý nghĩa thứ nhất và mãi mãi. Bộ tứ quý trong sim số đẹp tứ quý 1111 cũng vậy sẽ có nghĩa là mãi mãi, là thứ nhất. Sim tu quy 1111, sim tu quy gia re, ...

Bí ẩn đằng sau chiếc sim tam hoa 2

Niềm đam mê sim số đẹp ngày nay nóng hơn bao giờ hết. Nhiều tín đồ sim số sẵn sàng bỏ ra số tiền rất lớn để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Sim tam hoa cũng theo đó mà rất được ưa chuộng. Nhiều người thắc mắc tại sao nên mua sim tam hoa 222 giá rẻ? Sim Vì Dân cũng sẽ cung cấp những thông tin quý giá về dòng sim này.

Bí quyết chọn sim tài lộc cho gia chủ làm ăn kinh doanh

Sim tài lộc mang ý nghĩa về tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Được đánh giá là một trong những dòng sim vô cùng phù hợp với những ai đang kinh doanh. Vậy làm sao để chọn được sim hợp tuổi với gia chủ? Cùng tham khảo một vài mẹo chọn sim phong thủy tốt nhất cho người kinh doanh nhé.

Bật mí Full cách chọn sim hợp tuổi Dậu mang lại may mắn

Phong thủy có khả năng hóa giải vận xui, kích hoạt tài lộc và mang lại may mắn nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Vậy nên khi chọn số nhà, số xe, số sim hợp tuổi Dậu sẽ giúp cân bằng âm dương, đem lại thành công trong sự nghiệp. Vậy người tuổi Dậu hợp với con số nào? Hãy cùng tham khảo nội dung sau của Sim Vì Dân!

Đầu số 038 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 038

Nếu quan tâm đến thị trường sim số, chắc chắn bạn cần nắm rõ được các thông tin chung về sim Viettel với đầu số 038 mới được chuyển từ đầu 0168 gần đây.

Sim 4G Viettel và các gói cước sở hữu data cực khủng

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng Internet ngày càng cao của khách hàng, hiện tại hầu hết các khu vực tại Việt Nam đều có thể sử dụng sim 4G Viettel. Điều này đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng tốc độ cao của mọi thuê bao

Các lưu ý khi mua sim số lặp Viettel cần biết

Mua sim số đẹp online đang là xu hướng được rất nhiều khách hàng áp dụng, đặc biệt là với dòng sim số lặp Viettel. Bởi nếu muốn sở hữu một số sim lặp Viettel “ưng ý”, đôi khi bạn cần phải “đặt trước”. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã lựa chọn hình thức mua sim online. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm như nhanh chóng, tiện lợi thì việc mua sim online cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Dưới đây là tất cả những lưu ý cần biết.

Làm thế nào để chọn được sim đẹp HCM phù hợp?

Nhu cầu mua sim số đẹp tại Tp Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao. Giờ đây, một số sim điện thoại không chỉ là công cụ giúp kết nối, liên lạc mà nó còn là tài sản thể hiện đẳng cấp và địa vị của người dùng

Sim năm sinh 2016 - Món quà ý nghĩa cho cuộc sống

Mỗi người khi sinh ra đều gắn với những con số nhất định đó là ngày, tháng, năm sinh, nó là một dấu mốc quan trọng sẽ theo ta suốt cuộc đời. Có nhiều người quan niệm rằng sử dụng những con số gắn liền với ngày sinh sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho mình. Vậy với sim năm sinh 2016 thì sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính