0988 là mạng gì? Có nên sử dụng hay không?

Bạn được nhiều người khuyên nên lựa chọn sim số đẹp có đầu 0988? Tuy nhiên bạn không biết 0988 là mạng gì, có ý nghĩa như thế nào và mua sim số đẹp 0988 ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây của chuyên gia sim số đẹp – Simvidan nhé!

Đầu số 0988 là mạng gì?

Đầu số 0988 là đầu số đẹp nhất hiện nay, thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel. Được coi là “anh cả” trong làng viễn thông Việt Nam, Viettel đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với vùng phủ sóng toàn quốc và số lượng thuê bao di động lớn nhất.

0988 la mang gi

0988 là đầu số đẹp thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel

Ngoài 0988 thì nhà mạng này còn có nhiều đầu số khác như: 0982, 0908, 0981, 0986, 0983, 0984, 0985, 0987 và 0989.

Đầu số 0988 từ trước đến nay luôn có vị trí cao trong giới sim số đẹp và có sức hút lớn đối với nhiều người. Các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, con số này ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của gia chủ.

Khám phá ý nghĩa đầu số 0988

Nói đến sim số đẹp Viettel không ai là không biết đến đầu số 0988. Với các đầu số 0, 9, 8 được coi là đầu số đẹp nhưng không phải đơn giản mà đầu số này có thể sở hữu được. Theo các chuyên gia phong thủy, con số này được giải mã như sau:

  • Số 0: con số bắt đầu của dãy số tự nhiên, nó tượng trưng cho sự khởi nguồn của sự phát triển. Với nét kép khép kín thể hiện sự viên mãn, đủ đầy. Trong phong thủy, số 0 được coi là biểu tượng của vũ trụ bao la, mang đến sự sinh sôi, nảy nở không giới hạn.
  • Số 8: mang ý nghĩa tài lộc và may mắn cho người sở hữu, đối với những người chơi sim chuyên nghiệp thì đây là con số Đại Cát - Đại Lợi. Một điểm quan trọng khiến con số này càng trở nên giá trị là vì kép 88 có nghĩa là “chơi kép” hay “chơi lớn” mà hầu như không có con số nào có được.
  • Số 9: là biểu tượng của quyền uy, sự tối cao và là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn giản. Không chỉ vậy, từ xa xưa số 9 luôn được dùng để tượng trưng cho sức mạnh vĩnh cửu bởi đây là con số dương, chứa đựng nhiều năng lượng tốt lành.

Hầu như ai khi tìm hiểu về sim số đẹp đều biết rằng 0988 là đầu số hoàn hảo cho mọi con số. Nó được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa ý nghĩa giữa các con số và yếu tố phong thủy. Từ đó trở thành bạn đồng hành lý tưởng mang lại may mắn, thành công cho chủ sở hữu.

 0988 là đầu số hoàn hảo khi kết hợp với mọi con số khác

Đọc thêm: 058 là mạng gì? Cập nhật thông tin mới nhất về đầu số 058

Địa chỉ uy tín để mua sim đầu số 0988 uy tín, chất lượng

Qua việc tìm hiểu đầu số 0988 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào đối với người dùng, chắc chắn lúc này bạn đang rất muốn mua sim số đẹp 0988. Nhưng để mua được sim số đẹp chất lượng? Tốt nhất bạn nên lựa chọn Simvidan.

Simvidan là đại lý chuyên cung cấp sim số đẹp, uy tín nhất Việt Nam với kho sim hơn 18 triệu số của tất cả các nhà mạng. Đặc biệt, đến với Simvidan, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn, bảo hành sim trọn đời. Chúng tôi cam kết những sim mà Simvidan cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn tuyệt đối với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Vậy là chúng ta đã vừa giải đáp đầu số 0988 là mạng gì. Nếu bạn còn vấn đề gì chưa hiểu liên quan đến đầu số 0988 hoặc muốn tìm những con số kế hợp với đầu số này để tạo thành chiếc sim đẹp, hãy liên hệ trực tiếp với Simvidan để được tư vấn và giải đáp tận tình.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Thông tin cần biết khi mua sim đẹp khuyến mãi

Sim Vì Dân là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sim số đẹp cũng như các gói cước khuyến mãi từ các nhà mạng hấp dẫn cho người dùng. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng tung ra nhiều đợt mua sim ưu đãi nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn.

Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi 2006 cực đơn giản

Khi người sinh năm 2006 dùng sim điện thoại kết hợp các con số may mắn theo phong thủy sẽ có nhiều tài lộc, suôn sẻ và thành công trong cuộc sống hàng ngày bởi các con số trong sim phong thủy hợp tuổi 2006

084 là mạng gì? Khi lựa chọn cần lưu ý điều gì?

084 là mạng gì? Chính vì vậy nhiều người thắc mắc đây là đầu số của nhà mạng nào cho nên Simvidan đã mang đến nội dung bài viết sau! Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy theo dõi để biết câu trả lời chính xác là gì nhé.

Tư vấn chọn sim Thần Tài đúng chuẩn - Có thể bạn muốn biết

Bạn đã biếtt cách chọn sim Thần Tài để mang lại may mắn và tài lộc cho mình chưa? Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn cách chọn sim Thần Tài đúng chuẩn giúp Vượng Tài và Kích Lộc.

Đại lý sim lục quý giá rẻ, uy tín nhất thị trường

Sim lục quý là sim có 6 số cuối giống nhau, ví dụ: 111111, 666666… là những con số phong thủy hợp với tuổi và thường mang lại may mắn, thành công hay thịnh vượng cho người sử dụng.

Hướng dẫn chọn sim năm sinh 1990 đẹp và ý nghĩa cho bạn

Bạn đang muốn mua sim số đẹp cho người sinh năm 1990 nhưng chưa biết chọn mua vì bạn chưa hiểu nhiều về dòng sim này. Chắc hẳn với những thông tin của chúng tôi trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn có thể tự mình lựa chọn sim năm sinh 1990 đẹp và ý nghĩa. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bật mí ý nghĩa sim đuôi 456 - Simvidan

Số 456 là sự kết hợp hài hòa, cân bằng âm dương vì vậy cũng biểu thị ý nghĩa tốt, may mắn. Tương tự ý nghĩa sim số 456 bạn có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa các đuôi số khác tại chuyên mục Ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì?

Bật mí ý nghĩa sim ngũ quý và địa chỉ mua sim ngũ quý giá rẻ uy tín

Sim ngũ quý là một trong những mẫu sim số đẹp có giá trị cao trên thị trường săn sim hiện nay. Đây là dãy số không phải ai cũng có thể sở hữu, bởi số lượng sim ngũ quý ngày càng khan hiếm

Phong thủy 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Trải qua một năm Tân Sửu 2021 đầy biến động, liệu năm Nhâm Dần 2022, đường công danh, sự nghiệp, tiền tài của 12 con giáp sẽ như thế nào? Cùng xem tử vi chi tiết sau đây để thấy con giáp nào may mắn, tài lộc phủ phê. Và con giáp nào cần nỗ lực nhiều hơn nữa nhé!

Sim Viettel v90 và những điều có thể bạn chưa biết !!

Sim Viettel v90 là sim viettel sử dụng gói cước v90 với các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng viettel như: miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút,...

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính