1978 mệnh gì? Người sinh năm 1978 hợp màu gì, mệnh nào?

Những người sinh năm 1978 mệnh gì, tuổi gì?

Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ (con Ngựa), thuộc năm sinh dương lịch từ 7/2/1978 đến 27/1/1979.

Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ

– Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Qúy

+ Tương hình: Giáp, Nhâm

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

   Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ và thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa – Lửa Trên Trời. Lửa tượng trưng cho sức nóng, cho ánh sáng và sự ấm áp, nhưng đồng thời cũng có thể hủy diệt tất cả. Lửa Trên Trời có sức mạnh vô biên, không bao giờ có thể lụi tắt được, đem lại sự sống cho vạn vật trên nhân gian.
Sinh nam 1978 menh gi

1978 mệnh gì? hợp với tuổi nào?

   Những người mang mệnh Thiên Thượng Hỏa luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê, có đầu óc tổ chức và sự khôi hài. Họ cũng là những người thẳng thắn, quyết đoán nhưng đôi khi cũng bốc đồng và có một chút ganh tị.

+ Tương sinh: Mộc, Thổ

+ Tương khắc:  Thủy, Kim

Đọc thêm: Người sinh năm 1977 mệnh gì, hợp màu gì, hợp với số nào?

Những người sinh năm 1978 hợp màu gì?

 – Màu tương sinh: Vì mang mệnh Hỏa nên những chú Ngựa sinh năm 1978 hãy dành sự ưu tiên cho những màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím để luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống nhé. Bên cạnh đó đừng bỏ quên những màu tương sinh như xanh lá, xanh lục thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa). sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

– Màu tương khắc: Những người tuổi Mậu Ngọ chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có những gam màu như đen, xanh nước biển nhé. Bởi đó là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn. sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn:  Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng:  Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với hướng nào?

Nam mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp:  Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Những tuổi đại kỵ

   Bạn kết hôn hay làm ăn với những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu sẽ bị tuyệt mạng, biệt ly hoặc thất bại liên miên vì tuổi quá xung khắc.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh việc giao dịch, về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân linh đình, về gia đạo thì phải làm sao giải hạn hàng năm.

Sinh năm 1978 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Đọc thêm các tin hay tại: www.baosimvidan.com

“Uy tín quý hơn vàng, sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Năm 2015 hợp số nào? Đâu là con số may mắn tuổi Ất Mùi nên sử dụng?

Tuổi Ất Mùi năm 2015 hợp số nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều bậc cha mẹ có con sinh năm 2015 muốn chọn cho con mình con số phù hợp, giúp con đạt được mọi điều như ý muốn. Để tìm ra con số đó, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi nhé!

Những lợi ích không ngờ từ việc dùng sim số đẹp

Bạn có biết một người thành công được xã hội đánh giá như thế nào không? Ngoài sự thành công trong công việc cũng như giao tiếp, người ta còn phải thể hiện được cái tôi, thương hiệu khi mọi người chỉ nói đến là nghĩ ngay đến chúng ta. Trong đó, một chiếc sim số đẹp để thể hiện bản thân là thứ không thể thiếu trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Sim đầu số 0946 - Giải mã ý nghĩa phong thủy đầu sim 0946

Ngày nay, điện thoại đã được nâng lên như một phương tiện thể hiện cá tính và vị trí xã hội của người sở hữu. Việc lựa chọn đầu sim cũng tương đối quan trọng không kém việc lựa chọn đuôi sim. Trong đó rất nhiều người tò mò về sim đầu số 0946 là mạng gì? Ý nghĩa của con số này ra sao? Nội dung sau sẽ mang đến lời giải đáp chi tiết cho bạn.

Chọn sim hợp tuổi 2002 Nhâm Ngọ giúp gia tăng cát lộc

May mắn, bình an, hạnh phúc luôn là những gì mà sim phong thủy mang lại cho chủ nhân. Với mỗi người khác nhau thì cách chọn sim phong thủy cũng khác nhau. Bạn sinh năm Nhâm Ngọ 2002, bạn đang muốn tìm một chiếc sim phong thủy, sim hợp tuổi 2002 với mong muốn có một công việc ổn định và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn chính xác nhất nhé!

Mạng 5G là gì? Những điều cần biết về mạng 5G !!

5G là công nghệ mạng không dây thế hệ thứ năm, kế tiếp công nghệ 4G. 5G sẽ là công nghệ mạng của tương lai với tốc độ gấp 10 lần 4G, độ trễ cực thấp nhưng cũng có những nhược điểm riêng.

Người sinh năm 1980 mệnh gì, hợp màu gì? hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1980 là Canh Thân tuổi con Khỉ Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981 Năm sinh âm lịch: Canh Thân - Thiên can: Canh + Tương hợp: Ất + Tương hình: Giáp, Bính - Địa chi: Thân + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Thông tin cần biết khi mua sim đẹp khuyến mãi

Sim Vì Dân là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sim số đẹp cũng như các gói cước khuyến mãi từ các nhà mạng hấp dẫn cho người dùng. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng tung ra nhiều đợt mua sim ưu đãi nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn.

Tại sao nên sử dụng sim phong thủy Viettel - Sim số đẹp

Bạn nên biết rằng sim phong thủy luôn mang lại một nét rất đặc biệt cho con người, nếu như hợp mệnh có thể sẽ giúp mang đến cho con người sự tự tin, thoải mái và còn hóa giải đi vận hạn nữa đấy, 

Có nên đầu tư chiếc sim tam hoa 999 không?

Sim số ngày nay được rất nhiều người lựa chọn và mua bởi những giá trị mà số sim mang lại. Nhiều chủ nhân săn lùng sim số đẹp tam hoa để góp phần nâng tầm giá trị bản thân. Trong số đó, sim tam hoa 999 được đánh giá cao về ý nghĩa phong thủy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên mua sim tam hoa 999 sau đây nhé!

5 dịch vụ sim số đẹp HOT được cung cấp tại Sim Vì Dân

Bạn đã nghe nhiều đến thương hiệu Sim Vì Dân và bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ sim số chất lượng, chuyên nghiệp tại đây? Vậy công ty đang cung cấp những dịch vụ tiện ích nào cho khách hàng? Cùng điểm qua 5 danh mục dịch vụ HOT dưới đây nhé!

Liên hệ ngay
GỌI MUA SIM: 0913828282
Thêm Simvidan.vn vào màn hình chính